Hà Anh mong pháp luật Mỹ trừng trị nghiêm vụ Minh Béo

(2Sao) - Hà Anh lên tiếng chia sẻ về quan điểm của mình trong vụ việc của Minh Béo.

Thời gian vừa qua, vụ việc danh hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì bị tố cáo tội lạm dụng tình dục trẻ em đã trở thành tâm điểm của dư luận. Sau nhiều ngày trì hoãn, phiên điều trần vụ án Minh Béo cũng chính thức có kết quả. Nam danh hài đã chính thức nhận tội quan hệ tình dục với trẻ em và bị đề nghị 18 tháng tù.

Là đồng nghiệp cùng tham gia trong làng giải trí Việt và cũng là người phụ nữ, siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ về cách nghĩ và nhìn nhận riêng sau vụ việc lạm dụng tình dục của Minh Béo. Mặc dù không nhắc đích danh tên Minh Béo trong lời chia sẻ nhưng cách dẫn link bài nói về vụ việc của nam danh hài cùng những bức xúc trong việc lạm dụng tình dục của trẻ em và phụ nữ đủ cho thấy người chân dài muốn hướng tới là ai.


Chia sẻ của Hà Anh

Chia sẻ của Hà Anh: Lạm dụng tình dục trẻ em mang lại sự ám ảnh thương tật về tinh thần cho chúng trong cả cuộc đời. Có em sẽ không bao giờ có cuộc sống bình thường, trở nên tự ti, hằn học mất niềm tin với con người và cuộc sống, sau này có nguy cơ bị lệch lạc về xu hướng tình dục khi trưởng thành, có em bị tử kỷ có thể dẫn đến tự vẫn v.v...

Vậy mà chẳng ở đâu như Việt Nam, khi biết được chuyện kẻ bệnh hoạn lạm dụng trẻ em lại có thể có những bình luận như "ai chả có lúc phạm phải sai lầm"

Những comment như vậy chứng tỏ nhận thức của một số đông dân mình quá ấu trĩ, ẩu tả, coi thường cảm xúc và tâm sinh lý của trẻ em. Thảo nào mà có quá nhiều trẻ em ở Việt Nam bị bạo hành, lạm dụng mà những người xung quanh vẫn làm ngơ! Thật kinh khủng!


Chẳng trách mà có nơi chức trách khuyên hoà giải khi phụ nữ tố cáo kẻ cưỡng bức mình. Trong xã hội có quá nhiều kẻ bệnh hoạn mà trẻ em và phụ nữ, những người yếu ớt không có khả năng tự vệ là con mồi dễ dàng nhất.

Và sự bàng quan của xã hội về sức khỏe, quyền lợi, danh tự và tinh thần của họ là "màn che" lý tưởng cho những kẻ bệnh hoạn tiếp tục hãm hại những nạn nhân khác.

Thử hỏi, nếu nạn nhân là vợ bạn, mẹ bạn hay những đứa con thơ ngây của bạn, thì bạn có thốt lên những câu như "Cuộc đời ai chẳng có lúc sai trái" rồi chặc lưỡi cho qua hay không?

Tôi mong pháp luật Mỹ trừng phạt kẻ có tội thật nghiêm để làm gương cho những kẻ khác. Và pháp luật cũng như người dân Việt Nam hãy thức tỉnh để bảo vệ con em của chính mình!

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất