Hà Anh Tuấn cover 'Nơi ấy bình yên' để lý giải thời thanh xuân hay thẫn thờ đến thế

Tiếp nỗi chuỗi các ca khúc cover của Hà Anh Tuấn chính là ca khúc "Nơi ấy bình yên" của Bảo Chấn.



Sau bản tình cảm ngọt ngào Giấc mơ chỉ là giấc mơ của nhạc sĩ Đức Trí tuần trước, mới đây Hà Anh Tuấn lại khiến khán giả nức lòng với giọng hát trữ tình nam tính khi cover ca khúc Nơi ấy bình yên. 
 


"Nơi ấy bình yên" - Hà Anh Tuấn cover

Đây là ca khúc đình đám của thập niên 90, khi nền nhạc trẻ Việt Nam có sự chuyển biến rõ rệt và ít nhiều ảnh hưởng đến con đường âm nhạc mà Hà Anh Tuấn theo đuổi.

"Tiếp nối những bài hát Tuấn muốn cover trong 'See Sing Share' mùa 2 là 'Nơi ấy bình yên' của nhạc sĩ Bảo Chấn. Thật ra thì Tuấn mê gần hết những bài hát của chú Chấn vì đơn giản âm nhạc ấy gắn liền với tâm hồn tuổi thanh xuân mới lớn của Tuấn. 

Mà khi ấy, chỉ cần một cảm xúc đẹp đẽ sâu sắc rơi đúng vào khoảng không của những rung động đầu đời cũng đủ đi theo người ta suốt chặng đường còn lại, chứ đứng nói đến thứ âm nhạc quá đỗi văn minh thách thức thời gian như của chú Chấn. 

'Nơi ấy bình yên' đại diện cho một thời mà Tuấn và những đứa bạn cùng trang lứa cứ nghêu ngao rồi cùng nhau ngơ ngẩn, để rồi tự cho rằng mình cũng y như nhân vật trong bài hát, cũng quá đỗi si tình và sâu sắc.

Tất nhiên sau này nhìn lại thì mình không đến nỗi hay ho như bài hát, nhưng cũng chẳng sao vì nếu không có men say đó thì bây giờ chưa chắc mình làm nghệ sĩ được. 

Tuấn hát lại bài này để tự lý giải vì sao đôi lúc mình hay nghệt mặt ngồi nhìn vào khoảng không đến thế." - Hà Anh Tuấn chia sẻ về ca khúc lần này.

Hà Anh Tuấn không chỉ hát những ca khúc của riêng mình mà rất thích cover các ca khúc hit của đồng nghiệp, bất kể lớn nhỏ.

Và mỗi khi thể hiện, giọng ca họ Hà luôn thổi vào hơi thở mới cho ca khúc này để người nghe cảm nhận được sự mới mẻ đậm chất Hà Anh Tuấn. Đây cũng là điều mà ít ca sĩ nào thực hiện vì khán giả vốn dĩ đã quá quen thuộc với giai điệu và cách hát của những người đã thể hiện trước đó.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


see sing share Hà Anh Tuấn cover

Tin tức mới nhất