Hà Anh Tuấn đích thực là 'người cướp hit' làng nhạc Việt

Thành công khi cover loạt ca khúc cũ, Hà Anh Tuấn được khán giả đặt cho biệt danh "thánh cover" hay "người cướp hit" của Vpop.

Hà Anh Tuấn là một trong số ít nghệ sĩ không thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn sở hữu lượng lớn khán giả trung thành. Mỗi MV hay bản audio nào của anh khi ra mắt cũng đều khiến khán giả Vpop chú ý. 


MV "Tái bút anh yêu em"

Sản phẩm mới nhất của Hà Anh Tuấn - MV Tái bút anh yêu em với nụ hôn ngọt ngào của nam ca sĩ với siêu mẫu Thanh Hằng là một điểm nhấn tạo ấn tượng với khán giả.

Giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em tâm sự, anh không phải là một diễn viên chuyên nghiệp nên rất sợ bị cuốn vào nhân vật trong MV, sợ nỗi buồn ấy ám ảnh vào cuộc đời thực. Khi hôn Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn vướng nỗi sợ của một cậu trai tuổi mới lớn, nụ hôn ấy anh thực hiện bằng sự rung động nhẹ nhàng, trong sáng.

Tuy nhiên Hà Anh Tuấn lại cho rằng, nếu người xem chỉ nhớ đến cảnh quay lãng mạn mà không cảm nhận được cái hồn anh thổi vào từng câu hát thì đó là một thất bại.

Hà Anh Tuấn đích thực là 'người cướp hit' làng nhạc Việt-1

Sau vài ngày phát hành, MV Tái bút anh yêu em nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Trước khi cho ra mắt sản phẩm, Hà Anh Tuấn từng khá thành công với loạt ca khúc cover trong dự án See Sing Share. 

Bản thân nam ca sĩ họ Hà rất bất ngờ khi dự án cover phong cách acoustic của mình lại được yêu mến đến vậy. 

"Tôi nghĩ yếu tố để khán giả yêu mến những bản cover là vì sự chân thành của tôi trong âm nhạc. Tôi hát thật như những gì tôi nghĩ về tác phẩm, không vay mượn của ai, không cố gồng lên vượt quá khỏi cảm xúc thật", nam ca sĩ chia sẻ.

Hà Anh Tuấn đích thực là 'người cướp hit' làng nhạc Việt-2

Cũng chính nhờ dự án See Sing Share, Hà Anh Tuấn được khán giả hâm mộ đặt biệt danh "thánh cover", "người cướp hit". 

Dưới đây là loạt ca khúc được Hà Anh Tuấn "thay màu áo" trong thời gian qua: 


"Trái tim em cũng biết đau": Trước khi cho ra mắt video này, Hà Anh Tuấn từng trình diễn ca khúc trên sân khấu và nhận được sự ủng hộ mãnh liệt từ khán giả. Qua giọng hát của Hà Anh Tuấn, ca khúc đã không còn quá bi lụy như bản gốc.


"Người tình mùa đông": Chưa có một ca sĩ nào cover "Người tình mùa đông" lại mộc mạc đến thế


"Nơi ấy bình yên"


"Giấc mơ chỉ là giấc mơ": Hà Anh Tuấn không đặt ra quy luật khi lựa chọn bài hát để cover, anh chia sẻ rằng đây đơn giản chỉ là những bài hát khán giả và anh cùng yêu thích.


"Nếu như"


"Tự khúc mùa đông" - "Tiếng gió xôn xao"


Những bản cover khác của Hà Anh Tuấn

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Nhạc hot hôm nay Hà Anh Tuấn cover

Tin tức mới nhất