Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà có màn tráo hit ngoạn mục khiến khán giả xuýt xoa

Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà đã cùng trình diễn 3 bản hit đình đám khiến khán giả vỗ tay tán thưởng không ngớt.

Cách đây vài ngày, Hà Anh Tuấn đã chia sẻ đoạn ghi âm hát vu vơ ca khúc Cả một trời thương nhớ khi đến chơi nhà nhạc sĩ Hoài Sa. Nam ca sĩ còn "thả thính" rằng muốn nghe bản hát hoàn chỉnh hãy đợi đến tối thứ 4 (27/6).

Không hề thất hứa, Hà Anh Tuấn đã hát hoàn chỉnh ca khúc này trong một sự kiện diễn ra vào tối 27/6, bất ngờ hơn nam ca sĩ đã có màn tráo hit ngoạn mục với Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi nghệ sĩ Hà Anh Tuấn - Hồ Ngọc Hà đã cùng nhau trình diễn 3 ca khúc: Cả một trời thương nhớ, Tháng tư là lời nói dối của em Giấc mơ chỉ là giấc mơ.

Nếu qua tiếng hát Hồ Ngọc Hà, khán giả cảm nhận được tiếng lòng nức nở của người phụ nữ từng trải khi yêu thì Cả một trời thương nhớ qua cách thể hiện của Hà Anh Tuấn lại mang đến một nỗi buồn khắc khoải của người đàn ông. Khán giả tiếp tục ồ lên vì bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà cất giọng hát Tháng tư là lời nói dối của em. Và trong phần kết, cả 2 ca sĩ cùng nhau song ca bản hit đình đám Giấc mơ chỉ là giấc mơ.


Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên hát hit của Hà Anh Tuấn (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)


Hà Anh Tuấn giữ đúng lời hứa cover trọn vẹn ca khúc "Cả một trời thương nhớ"


Cặp đôi nghệ sĩ cùng nhau luyện tập trước giờ diễn

Thưởng thức màn trình diễn đặc biệt này, một vài khán giả thốt lên rằng đây dường như là đêm nhạc Love songs của bộ đôi nghệ sĩ sinh năm 1984 chứ không phải sân khấu sự kiện.

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà hát song ca, trước đó hai nghệ sĩ đã từng phát hành chung hai ca khúc: Dù tình phôi pha, Lạnh lùng như thế, cặp đôi này cũng đã có một liveshow chung cách đây 10 năm.


"Dù tình phôi pha" là ca khúc kết hợp mới nhất của bộ đôi nghệ sĩ


"Lạnh lùng như thế" trong chương trình Chào 2011

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Hà Anh Tuấn Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất