Hà Anh Tuấn không muốn phải 'xào rau' cùng Mỹ Tâm thêm một lần nào nữa

Hà Anh Tuấn chia sẻ rằng anh muốn hát với Mỹ Tâm một ca khúc mới của nhạc sĩ Quốc Bảo chứ không muốn "xào rau" cùng cô trong bài "Đừng hỏi em" nữa.

The Master of Symphony 2018 mang chủ đề Những Dấu Son Âm Nhạc với sự xuất hiện đặc biệt của 4 giọng hát đỉnh cao được yêu mến qua nhiều thế hệ đã chính thức được giới thiệu tới người yêu nhạc vào hôm qua 01/11.

Lần đầu tiên, 4 giọng ca tinh hoa và đẳng cấp sẽ hội ngộ để kể nên câu chuyện âm nhạc: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn không muốn phải xào rau cùng Mỹ Tâm thêm một lần nào nữa-1
Hà Anh Tuấn sẽ tham gia đêm nhạc cùng Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm

Hà Anh Tuấn không muốn phải xào rau cùng Mỹ Tâm thêm một lần nào nữa-2
Thanh Hà - Hà Anh Tuấn xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình

Nếu như ở nam danh ca Tuấn Ngọc, công chúng luôn say đắm phong thái âm nhạc quý ông lịch lãm thì Hà Anh Tuấn lại là một cuốn "tiểu thuyết thanh xuân" chứ những bản tình ca ngọt ngào thủ thỉ bên tai.

Với hai khách mời nữ, giọng ca Thanh Hà đã mê hoặc bao lứa khán giả bởi sự quyến rũ, sang trọng còn cô nàng "họa mi tóc nâu" đã chiếm vị trí "spotlight" trong lòng người nghe hơn 10 năm qua.

Hà Anh Tuấn không muốn phải xào rau cùng Mỹ Tâm thêm một lần nào nữa-3
Đạo diễn của chương trình - ông Cao Trung Hiếu

Hà Anh Tuấn không muốn phải xào rau cùng Mỹ Tâm thêm một lần nào nữa-4
Giám đốc âm nhạc Hoài Sa và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ phụ trách về âm nhạc cho đêm diễn này

Hà Anh Tuấn không muốn phải xào rau cùng Mỹ Tâm thêm một lần nào nữa-5Hà Anh Tuấn không muốn phải xào rau cùng Mỹ Tâm thêm một lần nào nữa-6
Hà Anh Tuấn chia sẻ về việc muốn song ca với Mỹ Tâm ca khúc của nhạc sĩ Quốc Bảo


Clip Hà Anh Tuấn chia sẻ về việc muốn song ca với Mỹ Tâm ca khúc của nhạc sĩ Quốc Bảo

Ban tổ chức chương trình cũng chia sẻ thêm rằng các tiết mục của đêm diễn sẽ được dàn dựng đầu tư hoành tráng, âm nhạc sẽ được làm mới theo phong cách riêng. Đặc biệt có thể 4 giọng hát đình đám này sẽ cùng nhau đứng chung trên sân khấu.

Trong buổi gặp gỡ, Hà Anh Tuấn cũng nói thêm rằng: "Tôi hi vọng sẽ có một bài hát song ca với Mỹ Tâm trong đêm nhạc này, nếu có thể song ca thì tôi cũng hi vọng sẽ không phải là ca khúc 'Đừng hỏi em', vì chúng tôi đã hát trước đó rồi.

Trong đầu tôi đang nghĩ đến bài hát rất hay của nhạc sĩ Quốc Bảo, tôi nghĩ đây sẽ là bất ngờ nhỏ và sẽ cố gắng thuyết phục cô ấy để song ca. Còn tùy Mỹ Tâm, không biết cô ấy có đồng ý hay không nhưng với sự chân thành của mình thì tôi nghĩ cố ấy cũng sẽ chấp nhận thôi".

Chương trình sẽ được diễn ra vào 3 điêm: 23-24-25/11 tại nhà hát Hòa Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

T.Đ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-tuan-khong-muon-hat-dung-hoi-em-voi-my-tam-n-168298.html

Thanh Hà tuấn ngọc Hà Anh Tuấn Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao