Những người con xa quê nghẹn ngào khi nghe Hà Anh Tuấn cover 'Qua cơn mê'

Hà Anh Tuấn cover ca khúc "Qua cơn mê" đủ khiến những ai xa nhà rơi nước mắt.

Mới đây, tập thứ 2 của See Sing Share 3 đã được lên sóng, nếu ở tập 1, Hà Anh Tuấn đưa khán giả trở về những ký ức xưa cũ của mối tình đã cùng sự kết hợp tuyệt vời 2 ca khúc Chỉ còn những mùa nhớNuối tiếc thì ở tập 2, Qua cơn mê được nam ca sĩ chọn lựa để dành tặng người người con xa nhà.

Được đầu tư chỉn chu về phần hình ảnh, MV được quay cánh đồng bát ngát của Ninh Bình – quê hương mẹ ruột Hà Anh Tuấn đã mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc hoàn toàn mới mẻ. Ở nơi đó, chàng ca sĩ tử tế kể về nỗi niềm của một người đi xa.

Trong không khí cận Tết âm lịch, ở thời điểm mà ai cũng cố gắng sắp xếp công việc để về thăm quê nhà, ca khúc Qua cơn mê đã khiến những con người đi xa không khỏi bồi hồi.


Qua cơn mê - Hà Anh Tuấn

Những người con xa quê nghẹn ngào khi nghe Hà Anh Tuấn cover Qua cơn mê-1
Hà Anh Tuấn hát "Qua cơn mê" khiến những người xa nhà phải rưng rưng

Thậm chí, trước khi hát Qua cơn mê, nam ca sĩ đã nhẹ nhàng nhắn nhủ đến người nghe rằng anh luôn dành tình cảm cho những lần trở về vì trong mỗi lần đó, người ta đều mang theo hành trang chất chứa nhiều tình cảm và rằng nếu coi cuộc đời là một hành trình dài thì những chuyến trở về chính là mục đích cuối cùng của bất kỳ ai.

Lựa chọn lần này của Hà Anh Tuấn đánh trúng nỗi niềm của những người con xa xứ, những người đã lâu không quay trở về với quê nhà. Đây cũng là tâm trạng chung của đông đảo người con trong mỗi dịp Tết đang cận kề. 

Những người con xa quê nghẹn ngào khi nghe Hà Anh Tuấn cover Qua cơn mê-2
Âm nhạc của Hà Anh Tuấn mang đến một nét rất riêng không lẫn với cứ ca sĩ nào

So với bản gốc của Đàm Vĩnh Hưng, Qua cơn mê được thể hiện với chất giọng của Hà Anh Tuấn có phần nhẹ nhàng hơn. Nhưng cũng chính sự mộc mạc, nhẹ nhàng kết hợp cùng hơi thở hiện đại của Hà Anh Tuấn khiến cho ca từ trở nên sâu lắng, da diết hơn. 


Qua cơn mê - Đàm Vĩnh Hưng

Giọng ca họ Hà đã mang đến làn gió mới cho một ca khúc vốn đã cũ. MV với độ dài gần 6 phút, không chỉ được khán giả yêu thích bởi giọng hát hay, không gian đẹp mà còn được chú ý hơn với thông điệp: “Tôi sẽ ươm thật nhiều trái yêu thương đầy cành, hái đem cho mọi người”. 

Những người con xa quê nghẹn ngào khi nghe Hà Anh Tuấn cover Qua cơn mê-3Những người con xa quê nghẹn ngào khi nghe Hà Anh Tuấn cover Qua cơn mê-4
Không gian quay chương trình See Sing Share 3 đẹp đến nao lòng

Ca khúc Qua cơn mê đã thể hiện hoàn hảo những yếu tố cốt lõi của See Sing Share: mộc mạc và chân thành nhằm mang đến cho khán giả những cảm nhận thực nhất của âm nhạc.

Khi mà âm nhạc điện tử ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội thì những bản phối bình dị này lại trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu để người nghe có thể lấy lại sự cân bằng sau những ồn ào từ cuộc sống.

Chỉ sau gần 30 phút chia sẻ trên trang cá nhân, màn cover Qua cơn mê của Hà Anh Tuấn đã đạt kỷ lục gần 3000 lượt thích và hơn 200 lượt chia sẻ. Thậm chí, có ý kiến còn vui vẻ chia sẻ rằng, những bản cover của Hà Anh Tuấn đã làm cho thứ 2 không còn nhàm chán và đáng ghét như trước.

Như Trang
Theo Vietnamnet


Nhạc hot hôm nay see sing share Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất