Hà Anh Tuấn và Phương Linh vẫn tình tứ như... lúc mới yêu

Khán giả sẽ được gặp lại cặp đôi Hà Anh Tuấn - Phương Anh trong những bản tình ca đầy lãng mạn vào đêm diễn kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của nam ca sĩ.



Chiều qua, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn có buổi tập luyện cùng Phương Linh và Thu Phương để chuẩn bị cho live concert Café-In kỉ niệm 10 năm ca hát sẽ diễn ra vào tối ngày 17/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.


Tập trung toàn bộ tinh thần và thời gian cho concert Café-In, Hà Anh Tuấn và Phương Linh đến sớm và rất tình cảm, thân thiết trong buổi tập luyện. Hai người đã gắn bó với nhau đến nay là tròn 10 năm kể từ Sao Mai điểm hẹn 2007.


Phương Linh ngồi chờ tập cùng Hà Anh Tuấn


Tuy có nhiều tin đồn tình cảm nhưng đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa hề công bố hay phủ nhận mối quan hệ với nhau, khiến công chúng vô cùng tò mò. Tuy nhiên, có thể khẳng định, đây là một cặp đôi đẹp nhất và gắn bó lâu dài nhất của làng nhạc Việt.


Tại buổi tập luyện, Hà Anh Tuấn và Phương Linh khiến nhiều người chú ý bởi sự đẹp đôi, ăn ý và những ánh mắt, cử chỉ tình cảm khi thể hiện các tiết mục đã gắn liền với cả hai trong nhiều năm qua.


Trong khi đó, về phía Thu Phương, nữ ca sĩ cũng đến từ rất sớm để tập trung cho buổi tập luyện cùng Hà Anh Tuấn. Thu Phương chia sẻ, Hà Anh Tuấn là một trong những người em thân thiết nhất của cô trong showbiz và tại buổi tập luyện, nữ ca sĩ đã hỗ trợ, truyền lửa cho giọng ca Buổi sáng ở Ciao cafe rất nhiệt trong những tiết mục song ca như Chưa bao giờ, Hai chúng ta,…


Thu Phương cũng chia sẻ, Hà Anh Tuấn là một trong những ca sĩ tài năng nhất showbiz, vừa là một cặp đôi đẹp với một nữ ca sĩ xinh đẹp như Phương Linh, vừa được song ca thường xuyên với Hồng Nhung – một trong những ca sĩ khéo nhất showbiz.


Về phía Hà Anh Tuấn, anh cho biết thực sự vui mừng và rất háo hức trước concert kỉ niệm 10 năm ca hát tại Hà Nội. Tại buổi tập luyện, nam ca sĩ tràn đầy năng lượng và tập luyện hăng say cho các tiết mục. Dù tiết trời Hà Nội rất lạnh, chỉ khoảng 15 độ nhưng Hà Anh Tuấn chỉ mặc áo phông trong buổi tập luyện. Có lẽ không khí âm nhạc tại Cung Việt Xô đã khiến anh không còn cảm thấy rét mướt.


Tại buổi tập luyện, nam ca sĩ cũng rất hào hứng được thể hiện những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình trong 10 năm qua, là những ca khúc trong album Ciao Café, album Acoustic, album song ca cùng Phương Linh.


Trước đó, Hà Anh Tuấn bày tỏ niềm vui mừng khôn siết vì 1000 vé trong concert kỉ niệm 10 năm ca hát của mình đã được bán sạch sau 48 tiếng mở bán.


Café-In – Nâu nóng là live concert đầu tiên chính thức và quan trọng nhất trong sự nghiệp 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn kể từ khi bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


10 năm ca hát Hà Anh Tuấn phương linh và hà anh tuấn

Tin tức mới nhất