Hồ Ngọc Hà: 'Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!'

Trong đêm nhạc đặc biệt tối 8/12, Hà Hồ lần đầu chia sẻ cô cảm thấy oan ức khi bị đồn thổi từng yêu hơn 20 người đàn ông.

Hồ Ngọc Hà: Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!-1
Tối qua 8/12, Love songs private show của Hồ Ngọc Hà đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội với sự tham gia của gần 200 khán giả. Mặc dù chương trình được bán vé với mức giá khá cao (6 triệu đồng/vé) nhưng người hâm mộ đã "tẩu tán" sạch vé cách show trước 10 ngày.

Hồ Ngọc Hà: Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!-2
Đặc biệt trong đêm nhạc, Hà Hồ lần đầu thổ lộ cô cảm thấy oan uổng khi bị đồn thổi từng yêu tới hơn 20 người đàn ông: "Hà mang tiếng mà không được miếng. Hà mới 33 tuổi, nếu yêu sớm cũng phải 18-19 tuổi. Hà có một mối tình dài nhất là 8 năm, sau đó đến anh nhạc sĩ 3 năm, và mối tình ít nhất cũng được 2 năm. Chỉ yêu từng ấy người mà trên báo đăng tới mười mấy hai mươi anh, Hà đau lòng quá quý vị ạ!".


Hà Hồ tâm sự với khán giả trước khi hát ca khúc "Gửi người yêu cũ"

Hồ Ngọc Hà: Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!-3
Giữ đúng tinh thần Love Songs, show diễn được tổ chức ấm cúng và sang trọng trong không gian lãng mạn, Hồ Ngọc Hà trình diễn cùng ban nhạc live với piano, saxophone và guitar. 

Hồ Ngọc Hà: Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!-4
Mặc dù chỉ với 3 nhạc cụ nhưng Hồ Ngọc Hà đã dần đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, từ những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi Hồ Ngọc Hà như: "Gửi người yêu cũ", "Cả một trời thương nhớ", "Hãy nói với em", "Một lần cuối thôi" đến những bài hát được cover lại như: "Anh còn nợ em, Anh muốn em sống sao, Sa mạc tình yêu".


Hồ Ngọc Hà cover "Anh muốn em sống sao"

Hồ Ngọc Hà: Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!-5
Đặc biệt một số bài hát được Hồ Ngọc Hà hát ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi cách hát riêng, kỹ thuật và được đẩy lên cao trào như: "Bang bang (ca khúc được giới thiệu là lên tông tới 12 lần), Lặng thầm một tình yêu, Keep me in love".

Hồ Ngọc Hà: Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!-6
Trong không gian âm nhạc gần gũi, ấm cúng, Hồ Ngọc Hà hát càng cảm xúc và quyến rũ hơn, kĩ thuật thanh nhạc được nữ ca sĩ xử lý tinh tế khiến khán giả dễ chịu và đồng cảm. 

Hồ Ngọc Hà: Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!-7
Cái lạnh của Hà Nội khiến nữ ca sĩ gặp vấn đề về sức khỏe.

Hồ Ngọc Hà: Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!-8Hồ Ngọc Hà: Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!-9
Hồ Ngọc Hà: Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!-10
Sự vững chắc trong giọng hát cùng sự duyên dáng khi trò chuyện, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã chinh phục gần 200 khán giả có mặt trong đêm nhạc đặc biệt này. Gần như tất cả người hâm mộ đã ở lại đến tiết mục cuối cùng và cùng hát ca khúc mừng giáng sinh với Hồ Ngọc Hà, khép lại một đêm nhạc thành công.

Hồ Ngọc Hà: Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!-11
Tới tham dự đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà còn có các nghệ sĩ Linh Nga

Hồ Ngọc Hà: Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!-12
Cặp nghệ sĩ Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Hồ Ngọc Hà: Tôi mang tiếng mà không được miếng khi bị đồn yêu tới 20 anh cơ đấy!-13
NTK Lý Quí Khánh

 

 

Tin & clip: Khánh Hoàng
Ảnh: L'amant
Theo Vietnamnet


love songs Vpop liveshow Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất