Hà Hồ chiều fan tới mức ra Hà Nội trong 1 tiếng để giới thiệu phim ngắn

Tối qua, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã ra mắt phim ngắn Gửi người yêu cũ tại Hà Nội. Trong sự kiện còn có sự xuất hiện của cô học trò Phí Phương Anh.



Tối qua 02/11, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ có mặt tại Hà Nội để ra mắt sản phẩm mới nhất - phim ngắn mang tên Gửi người yêu cũ. Sau buổi công chiếu tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 01/11, cô đã nhận được loạt 'bom tin nhắn' trách cứ rằng tại sao luôn chọn khu vực phía Nam để ra mắt các sản phẩm mới mà không phải Hà Nội, chính vì vậy, nữ hoàng giải trí đã quyết định mang sản phẩm này ra với khán giả Hà Nội.

Mặc dù từ khi thông báo tới thời điểm diễn ra sự kiện chưa tới 12 tiếng đồng hồ nhưng có tới gần 200 fan hâm mộ đã đến tham dự và bày tỏ mong muốn được thưởng thức bộ phim ngắn này. Tức tốc bay ra cho kịp chương trình và trở lại Tp. Hồ Chí Minh ngay khi kết thúc, phải nói rằng ít có nghệ sĩ nào chiều fan như Hồ Ngọc Hà.


Tranh thủ thời gian có mặt tại Hà Nội, cô học trò Phí Phương Anh cũng tới chúc mừng 'cô giáo' ra sản phẩm mới


Lần đầu tiên thực hiện phim ca nhạc Gửi người yêu cũ, Hồ Ngọc Hà vào vai một phụ nữ quyền lực với hình ảnh một Tổng biên tập tạp chí thời trang. Tuy bề ngoài luôn mạnh mẽ, uy quyền trong công việc nhưng với tình yêu thì lại mong manh và yếu đuối.

Phim ngắn Gửi người yêu cũ được thực hiện để giới thiệu cho 2 ca khúc của Hồ Ngọc Hà đang được yêu thích và nằm trong các bảng xếp hạng âm nhạc là Gửi người yêu cũ của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận và Chạy theo lý trí của Vương Anh Tú. Đây là 2 ca khúc nằm trong album Love Songs 3 đã phát hành vào cuối tháng 9 vừa qua và nhận được sự đánh giá cao với hình thức thu live đồng bộ cùng ban nhạc Hoài Sa với 10 nhạc công.


Háo hức khi chuẩn bị bước vào phòng chiếu phim


 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, người phụ nữ mạnh mẽ trong công việc, 'làm sếp ngoài xã hội' nhưng lại bi lụy trong tình yêu mà cô xây dựng trong phim ngắn là hình ảnh thường thấy trong nhiều mối tình chứ không phải câu chuyện của riêng cô hay bạn bè cô. Nữ hoàng giải trí tâm sự rằng, trong 4 ngày làm việc liên tục thì cảnh quay phải tát người yêu là phân đoạn diễn khó nhất.

"Vì bạn diễn là người nước ngoài nên gặp một vài khó khăn trong việc giao tiếp, chỉ có một câu: "Cơm ngon, không bận, nhưng không muốn ăn" mà bạn ấy nói cả ngày không đạ, dù rất thương vì vừa phải nhớ thoại vừa phải nhớ xem diễn như thế nào cho đúng nhưng cứ lặp đi lặp lại như vậy làm cô khá mệt mỏi và tới phân cảnh xảy ra mâu thuẫn, cô đã thẳng tay tát nam diễn viên trong phim."

Với hình ảnh là một Tổng biên tập tạp chí thời trang, Hồ Ngọc Hà và stylist Kelbin Lei đã chuẩn bị hơn 12 bộ trang phục, đây là những thiết kế mới nhất của các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Hình ảnh trong phim của Hồ Ngọc Hà được chăm chút khá kỹ lưỡng, từng phân cảnh toát lên thần thái nữ quyền sang trọng, quyến rũ. Bên cạnh đó là những phân đoạn đau khổ, cam chịu khi tình yêu không trọn vẹn. Tất cả những cảm xúc hỷ nộ ái ố của tình yêu được Hồ Ngọc Hà diễn tả tinh tế và khá điện ảnh.

Phim ngắn Gửi người yêu cũ là một sản phẩm tiếp theo đánh dấu 1 năm hoạt động miệt mài và hiệu quả với nhiều liveshow cá nhân, những album, DVD liên tục được đón nhận và yêu thích. Phim ngắn sẽ được chính thức ra mắt khán giả vào cuối tháng này sau gần 2 tháng thực hiện.

Khánh Hoàng
Ảnh: Nam Milivista

Theo Vietnamnet

 


Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất