Hà Hồ cùng chồng cũ Cường Đô La cổ vũ con trai Subeo thi bơi

Hà Hồ - Cường 'Đô La' lại tiếp tục gây chú ý khi cùng nhau xuất hiện, cổ vũ cho con trai Subeo trong một cuộc thi bơi.



Cách đây ít giờ, Hà Hồ và Cường "Đô La" lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi tiếp tục tái hợp ở đời thường. Theo đó, bố mẹ của bé Subeo cùng tới cuộc thi bơi để cổ vũ cho con trai. Dù không xuất hiện trong cùng khoảnh khắc hình ảnh nào, nhưng "nữ hoàng giải trí" và đại gia phố núi - mỗi người đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh quý tử tại cuộc thi trong tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình ở cùng một thời gian.

Trong khi Hà Hồ hào hứng "đứng xem mà la hét thấy thương... Con lớn rồi", thì chồng cũ - Quốc Cường - lại hãnh diện tự hào về trái ngọt yêu thương: "Bố rất tự hào về con... Con trai của bố"



Hồ Ngọc Hà cổ vũ con trai Subeo thi bơi




Quốc Cường cũng hào hứng không kém



Khoảnh khắc Subeo đi bơi cùng bố mẹ được cả hai chia sẻ trước đây

Trước đó ít ngày, hình ảnh Hà Hồ - Cường "Đô La" đưa đón nhau đi ăn khuya cùng những người bạn đã được chia sẻ. Rất ga-lăng, chồng cũ Hà Hồ mở xe cho vợ khiến nhiều người mong chờ vào một sự tái hợp của 2 người. Trước những ồn ào dư luận, Hồ Ngọc Hà lên tiếng khẳng định cô và doanh nhân phố núi chỉ là bạn bè. "Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì", Hồ Ngọc Hà nói.

 


Bức ảnh gây bão cách đây ít ngày của Hà Hồ và chồng cũ

Hà Hồ và Cường "Đô La" từng là một trong những cặp vợ chồng hot nhất nhì làng giải trí. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi khi có một con trai chung Subeo.

Dù đã đôi ngả chia li và mỗi người đều tìm được hạnh phúc mới cho mình, nhưng nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha và chồng cũ luôn dành cho nhau tình cảm bạn bè tốt đẹp. "Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau", Hà Hồ khẳng định. 

Hơn thế, Hà Hồ cho biết, cô sẵn sàng làm điều tưởng như không thể đó là "sẵn sàng ngủ chung giường với chồng cũ vì con". 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Nữ hoàng giải trí Hà Hồ Subeo Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao