Hà Hồ, Đông Nhi, Bảo Thy cùng cạnh tranh giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc

Danh sách các đại diện Việt Nam tại Big Apple Music Awards 2017 đã có thêm: Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Đông Nhi.

Đầu tháng 5, BTC giải thưởng Big Apple Music Awards 2017 (BAMA) công bố nữ ca sĩ Mỹ Tâm nằm trong danh sách đề cử của mùa giải năm nay.

Trong khi các fan của Mỹ Tâm đang kêu gọi hợp sức bình chọn cho thần tượng thì BTC Big Apple Music Award tiếp tục công bố những gương mặt tiếp theo: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly và mới đây nhất là Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Đông Nhi.

Tính đến thời điểm này, Việt Nam có 6 đại diện tham gia tranh giải tại hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc. Trong năm vừa qua các nghệ sĩ trẻ như Đông Nhi, Bảo Thy đã có bước tiến mạnh mẽ trên con đường âm nhạc, sự nỗ lực đó đã được công nhận bằng những đề cử tại nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Vào năm 2016, Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi cũng từng được đề cử tại chính hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc của Big Apple Music Awards 2017 cùng với Sơn Tùng MTP và Khởi My. Đánh bại cộng đồng Sky, Đông Nhi chiến thắng ở hạng mục này và được mời tới New York tham dự chương trình, nhận giải thưởng.

Mặc dù chiến thắng trong năm 2016, tuy nhiên các fan của Đông Nhi sẽ không được lơi lỏng, bởi mới đây "ông hoàng nhạc Việt" cũng đã kêu gọi bình chọn trên fanpage của mình và nhận được sự ủng hộ lớn từ cư dân mạng.

BAMA là giải thưởng vinh danh những ca sĩ có thành tích nổi bật tại khu vực châu Á, vùng Kavkaz và Trung Đông. Giải thưởng gồm nhiều hạng mục như Nghệ sĩ nam xuất sắc, Nghệ sĩ nữ xuất sắc, Ca khúc xuất sắc, Video xuất sắc, Album xuất sắc, Nghệ sĩ mới xuất sắc…

Kết quả cuối cùng được quyết định dựa trên số lượng sản phẩm tiêu thụ, sức ảnh hưởng và lượng người hâm mộ. Được tổ chức lần đầu năm 2004, BAMA đã có thâm niên 13 năm hoạt động.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ho-dong-nhi-bao-thy-cung-canh-tranh-giai-nghe-si-viet-nam-xuat-sac-n-118900.html

Big Apple Music Awards 2017 (BAMA) BAMA 2017 Đông Nhi Bảo Thy Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất