Hà Hồ, Hương Giang lên tiếng chuyện cạch mặt

Tại buổi công bố The New Mentor 2023 (Người mẫu toàn năng), Hà Hồ và Hương Giang lên tiếng về tin đồn cạch mặt sau khi quay chương trình.

Chương trình The New Mentor 2023 vừa ra mắt và công bố người chiến thắng sẽ nhận 1 tỷ đồng cùng nhiều đặc quyền khác.

Bốn vị trí super mentor mùa đầu tiên gồm: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang và Lan Khuê. Đây là lần đầu họ cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế. Trước đó, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê từng ghi dấu ấn với vai trò HLV tại The Face Vietnam, Hương Giang từng là HLV Siêu mẫu Việt Nam. 

Hà Hồ, Hương Giang lên tiếng chuyện cạch mặt-1

Sau 7 năm trở lại với chương trình thực tế, Hồ Ngọc Hà mong muốn truyền tải kinh nghiệm, sự hiểu biết, giúp các thí sinh khẳng định vị thế bản thân và toả sáng. Ca sĩ cho biết sẽ loại ngay những thí sinh không đoàn kết và nỗ lực học hỏi.

Thanh Hằng bày tỏ đến với The New Mentor để có thể chia sẻ, huấn luyện nhiều hơn cho những đàn em. "Có rất nhiều người mẫu hoạt động lâu năm nhưng họ chưa có định hướng. Mình phải xuất hiện để có những chia sẻ, giúp họ nhìn nhận con đường họ nên đi", siêu mẫu tâm sự. 

Lan Khuê nhận lời mời tham gia chương trình vì có Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Trở lại sau thời gian dài, cô muốn thể hiện con người thật, để khán giả thấy Lan Khuê quá khứ và hiện tại khác nhau thế nào. 

Hà Hồ, Hương Giang lên tiếng chuyện cạch mặt-2

Chương trình hiện đã quay hình được hơn nửa chặng đường. Tại họp báo, Hương Giang “úp mở” chia sẻ về mối quan hệ giữa các mentor. Cô tiết lộ sẽ có nhiều sự cạnh tranh giữa 4 người, để giúp các thí sinh phát triển. Áp lực lớn nhất của Hương Giang là để khán giả hiểu giá trị của nghề người mẫu vì ở Việt Nam vì không được đánh giá cao bằng diễn viên, ca sĩ… 

Cạnh tranh với Thanh Hằng, Hà Hồ tại chương trình, Lan Khuê và Hương Giang cho biết luôn tôn trọng các đàn chị, song vai trò của 4 người là ngang bằng nhau, ai cũng phải bảo vệ các thành viên của đội nên không nể nang, nhường nhịn. Hương Giang khẳng định sẽ đặt quyền lợi của các thí sinh lên đầu, đảm bảo tính công bằng của chương trình. 

Hà Hồ, Hương Giang lên tiếng chuyện cạch mặt-3

Nói về tin đồn cạch mặt giữa Hà Hồ và Hương Giang, Hà Hồ cho biết nếu về việc cá nhân, cô sẽ không lên tiếng, nhưng tranh cãi đòi công bằng cho những người thân thiết cô sẵn sàng. Hương Giang phủ nhận tin đồn cạch mặt Hà Hồ và cho biết cả 4 người đều đã lớn, tỉnh táo và trưởng thành. Song, tình cảm cá nhân giữa cô và đàn chị lại là chuyện riêng, cô khẳng định "bản thân vẫn vậy, còn về người khác thì không biết”. 

Hà Hồ, Hương Giang lên tiếng chuyện cạch mặt-4

Còn với Thanh Hằng cô cho biết: "Mối quan hệ của 4 super mentor tạm thời vẫn tốt đẹp, chưa có sứt mẻ một miếng nào cả. Nhưng mà không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Thật ra trong chương trình tôi và Hương Giang cũng kịch tính".

Nhà sản xuất khẳng định chương trình chỉ tập trung vào chuyên môn, tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh, không dàn dựng những tình huống xung đột.

Thanh Hằng bật mí thêm, trailer của tập 1 hấp dẫn 1 nhưng vào các vòng tiếp theo chương trình sẽ còn nhiều điều bí ẩn và nhiều nhân tố bí mật, cũng như các super mentor dùng chiến thuật với nhau, không ai đoán trước được. "Đó chính là chiến lược của những người đầy kinh nghiệm ở các mức độ khác nhau. Nó không chỉ là sự nóng giận bên ngoài, mà nó còn nhẹ nhàng nhưng sâu cay. Đó là điều tạo nên sự hấp dẫn như mọi người thấy - chính là cái ‘sang’ mà chương trình The New Mentor muốn mang đến", Thanh Hằng nói. 

Hà Hồ, Hương Giang lên tiếng chuyện cạch mặt-5

Ngoài các super mentor còn có super judge (siêu giám khảo) gồm Lukkade Metinee, Sonia Couling, Cris Horwang và Nong Poy. Mỗi giai đoạn phát sóng sẽ có super judge khác nhau, đóng vai trò thành viên BGK để đảm bảo tính chuyên môn, khách quan. Ngoài ra, chương trình còn có BGK khách mời từ các nhãn hàng.

Hà Hồ, Hương Giang lên tiếng chuyện cạch mặt-6

The New Mentor (Người mẫu toàn năng) dự kiến sẽ tổ chức 2 năm một lần. Chương trình gồm 9 tập thi và đêm chung kết. Tập 1 lên sóng 20h giờ 11/8.


Hình hiệu The New Mentor

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ha-ho-huong-giang-lap-lung-chuyen-cach-mat-sau-khi-quay-the-new-mentor-2174595.html

The New Mentor Hà Hồ Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao