Hà Hồ phát hiện người yêu ngủ cùng gái lạ trên giường của mình

Nữ ca sĩ quá sốc khi phát hiện người yêu mang gái lạ về vui vẻ ngay trên giường của mình.



Sau 2 buổi công chiếu tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, phim ngắn Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên sóng trong sự háo hức chờ đợi của khán giả hâm mộ. Ngay từ những ngày đầu phát hành audio, Gửi người yêu cũ đã từng tạo nên trào lưu cover với nhiều phiên bản của các ca sĩ trẻ và cư dân mạng.


Phim ngắn Gửi người yêu cũ

Xây dựng hình tượng cho mình là một tổng biên tập đầy quyền lực 'thét ra lửa' tại công ty nhưng yếu đuối và bi lụy trước tình yêu. Dài 17 phút, phim ngắn "Gửi người yêu cũ" là câu chuyện tình cảm nhiều trắc trở đã mang đến những cảm xúc khác nhau cho người trong cuộc.


'Chị đại' Hồ Ngọc Hà dằn mặt nhân viên

Diễn biến tâm lý phức tạp cùng những sự mâu thuẫn giữa tình cảm và lý trí được nữ ca sĩ khắc họa tốt trong phim ngắn "Gửi người yêu cũ" khiến nhiều người xem xúc động. Câu thoại "Em nhớ anh ta!" ở cuối phim tuy ngắn gọn nhưng đọng lại rất nhiều trong tâm trí khán giả khi phim kết thúc.


"Cầm lên được, đặt xuống được, nắm được thì buông được"

Hà Hồ phát hiện người yêu ngủ cùng gái lạ trên giường của mình

Mâu thuẫn cao trào

Nữ hoàng giải trí chia sẻ đây là phân cảnh khó nhất trong suốt 4 ngày quay phim ngắn

Phần âm nhạc với hai ca khúc chính là "Gửi người yêu cũ" của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận và "Chạy theo lý trí" của Vương Anh Tú được đặt vào phim khá mượt, để lại nhiều cảm xúc.

Đặc biệt, phim có sự tham gia của rất nhiều khách mời nổi tiếng, đảm nhận những vsi trò thú vị như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Lê Hà, Lilly Nguyễn, Lý Quí Khánh... Không chỉ thế, sự xuất hiện của hai "trai đẹp" Sebastian và Lê Hải cũng khiến người xem không khỏi xuýt xoa.

Mặc dù đã tạm biệt điện ảnh khá lâu song diễn xuất của Hồ Ngọc Hà trong phim ngắn Gửi người yêu cũ lại khá mượt mà, vừa đủ. Nữ hoàng giải trí chia sẻ rằng những phân cảnh phải 'vào vai ác' cô đã giảm tải đi rất nhiều lần nên thường bị đạo diễn chê là vẫn còn quá hiền.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao