Hà Hồ song ca Tình như lá bay xa cùng Jimmii Nguyễn

Tranh thủ thời gian rảnh, Hồ Ngọc Hà đã ra Hà Nội tập luyện cho liveshow cùng ca sĩ Jimmii Nguyễn vào ngày 22 sắp tới.



Kết thúc năm 2016, Hồ Ngọc Hà quyết định thực hiện đêm nhạc tại Hà Nội mang tên Tình đông. Tranh thủ ngày đầu tuần, Hồ Ngọc Hà bay ra Hà Nội sớm để tập cùng ban nhạc Sơn Thạch. Được biết, nữ ca sĩ sẽ hát với ban nhạc từ đầu đến cuối chương trình.

Trong khoảng thời gian này Hồ Ngọc Hà dành nhiều thời gian cho việc chạy show biểu diễn mùa cuối năm. Sang 2017, nữ ca sĩ sẽ mang Đêm nhạc "Love Songs" đi biểu diễn ở nhiều nước trên thế giới. Chính vì thế cô đã từ chối ít nhất 3 lời mời làm giám khảo, huấn luyện viên của các chương trình truyền hình thực tế trong năm 2017.

Tình đông còn có sự xuất hiện của giọng ca được yêu thích những năm 90 - Jimmii Nguyễn. Trong đêm nhạc "Tình đông" -  Hồ Ngọc Hà hoàn toàn không có sự hỗ trợ của vũ đoàn, cũng không phô diễn vũ đạo mà sẽ hát live hoàn toàn với band nhạc. Cô sẽ thể hiện lại những ca khúc hit “đình đám” của mình như “Gửi người yêu cũ”, “Chạy theo lý trí”, “Tìm lại giấc mơ”…

Còn với Jimmii Nguyễn, khán giả sẽ gặp lại anh trong những ca khúc như "Chiều nghe biển khóc", "Mắt nai", "Thiên đường không tìm thấy"… Đây đều là những ca khúc mà bất cứ lúc nào cất lên cũng khiến rất nhiều người phải thổn thức.

Điểm nhấn trong đêm nhạc lần này, không chỉ là màn song ca những ca khúc cùng khách mời đặc biệt duy nhất -  nghệ sĩ Jimmii Nguyễn, mà Hồ Ngọc Hà cũng sẽ hát lại một trong những ca khúc hay nhất, đình đám nhất một thời của nam danh ca. Ca khúc được lựa chọn là  “Tình như lá bay xa".


Hồ Ngọc Hà tập ca khúc Tình như lá bay xa cho liveshow Tình đông

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Jimmii Nguyễn Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao