Mai tần trong 'Như Ý truyện': mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn

Vốn là một fan cứng của Châu Tấn, ban đầu Hà Hoằng San muốn casting vai Nhị Tâm, làm thị nữ bên cạnh Như Ý. Cuối cùng cô lại được đạo diễn chọn vào vai Bạch Nhị Cơ trong "Hậu cung Như Ý truyện".

Trong Hậu cung Như Ý truyện, Bạch Nhị Cơ (Hà Hoằng San) là phi tần đầu tiên được tấn phong và mang thai sau khi Càn Long đăng cơ. Sau vì sinh ra quái thai mà bị lạnh nhạt, được Hoàng thái hậu đề bạt, lại phục sủng.

Mai tần trong Như Ý truyện: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn-1

Mai tần trong Như Ý truyện: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn-2

Vì nghĩ Phú Sát hoàng hậu hại chết con mình mà Mai tần ra tay hại Thất a ca Vĩnh Tông nhiễm đậu mùa. Sau đó, hạ độc khiến Khánh phi vô sinh, bị ban tự sát. Việc này thực chất là do Càn Long muốn mượn tay nàng để ngăn chặn vây cánh của Thái hậu.

Mai tần trong Như Ý truyện: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn-3

Mai tần trong Như Ý truyện: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn-4

Sinh năm 1987, Hà Hoằng San là nữ diễn viên kiêm người mẫu cosplay. Không sở hữu nhan sắc ấn tượng như nhiều mỹ nhân khác nên sự nghiệp diễn xuất của cô không được suôn sẻ như nhiều sao nữ cùng tuổi.

Mai tần trong Như Ý truyện: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn-5

Mai tần trong Như Ý truyện: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn-6

Hà Hoằng San khá lận đận với nghiệp diễn khi chỉ được giao vai phụ trong các dự án kém sức hút. Tham gia rất nhiều phim nhưng nữ diễn viên không để lại chút ấn tượng nào cho khán giả.

Chỉ đến khi tham gia vào Năm tháng vội vã vào năm 2015, tên tuổi Hà Hoằng San cũng bắt đầu nổi tiếng. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng đôi mắt đượm buồn, người đẹp đã đem đến một Phương Hồi trong sáng nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Mai tần trong Như Ý truyện: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn-7

Mai tần trong Như Ý truyện: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn-8

Sau bộ phim này, Hà Hoằng San được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất để mắt, đồng thời tin tưởng giao nhiều vai diễn quan trọng trong một số dự án điện ảnh và truyền hình. Một số tác phẩm đáng chú ý của Hà Hoằng San phải kể đến Tỷ muội, Hỷ lạc Trường An, Phía trên đỉnh mây...

Vốn là một fan cứng của Châu Tấn, ban đầu họ Hà muốn casting vai Nhị Tâm, làm thị nữ bên cạnh Như Ý, nhưng cuối cùng được đạo diễn chọn vào vai Bạch Nhị Cơ.

Trong tập 18 của Hậu cung Như Ý truyện có cảnh Mai tần vì nghĩ Như Ý hại chết con mình nên nhào đến tát cô một cái. Không nỡ ra tay, nữ diễn viên đã xin đạo diễn thay một bàn tay khác vào, nhưng Châu Tấn không đồng ý vì muốn những cảm xúc thật nhất cho phim. 

Sau khi tát Châu Tấn xong, Hà Hoằng San đã ra một góc và khóc cho thần tượng.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của ngôi sao 31 tuổi:

Mai tần trong Như Ý truyện: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn-9

Mai tần trong Như Ý truyện: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn-10

Mai tần trong Như Ý truyện: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn-11

Mai tần trong Như Ý truyện: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn-12

Mai tần trong Như Ý truyện: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn-13

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-hoang-san-tung-khoc-vi-tat-chau-tan-trong-nhu-y-truyen-n-164146.html

hậu cung như ý truyện

Tin tức mới nhất