Ha Ji Won tự tin để mặt mộc, dạy cách trang điểm dưỡng ẩm cho da khô

Thời tiết mùa thu cũng là khoảng thời gian mà nhiều quý cô phải khổ sở với làn da khô, và khi trang điểm dễ bị bong tróc của mình.

Thời tiết đang chuyển dần sang thu, thời điểm chuyển mùa cũng như tiết trời tuy mát mẻ dễ chịu thật đấy nhưng lại khiến làn da của phái đẹp dễ bị khô và nứt nẻ. Đây luôn là khoảng thời gian quan trọng và rất nhạy cảm đối với làn da khi mà nhiệt độ, độ ẩm, không khí thay đổi khá nhiều khiến da chịu những tác động không tốt từ môi trường ngoài. Làn da khô và sạm đi là điều rất dễ gặp phải. Nếu bạn đang lo lắng về làn da của mình trong thời điểm nhạy cảm này, đoạn clip dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ nỗi niềm đang vướng bận trong suy nghĩ của bạn cả về cách chăm sóc da lẫn cách trang điểm để có được làn da luôn mịn màng, căng mịn.

Đoạn clip được trích dẫn trong chương trình "Get it beauty" có thể đang dần trở nên quen thuộc với phái đẹp khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp và trang điểm của các kiều nữ xứ Hàn, tất cả đều là những cách thức đơn giản mà hữu hiệu nhưng lại ít người biết đến để áp dụng riêng cho mình. Nhân vật hôm nay là Han Ji Won - nữ diễn viên nổi tiếng với làn da và nhan sắc thách thức thời gian, mặc dù đã bước vào độ tuổi tứ tuần nhưng làn da cô lúc nào cũng căng mịn, săn chắc và tươi trẻ khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải thầm ước ao.

ha ji won
Trước khi chia sẻ cách chăm sóc da của mình, Han Ji Won tẩy trang thật sạch để làn da không còn chút vướng bận nào của các lớp mỹ phẩm nữa. Bạn có thể nhận thấy rất rõ, làn da của cô ngay cả khi không trang điểm vẫn láng mịn, săn chắc và tươi trẻ vô cùng.

ha ji won
Cô nàng chia sẻ mình đặc biệt ưu chuộng và tin dùng những dòng sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, không chứa các thành phần hóa chất, có như vậy làn da mới được bảo vệ và an toàn một cách trọn vẹn.

ha ji won
Cô cũng thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại.

ha ji won
Các bạn nên lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với làn da của mình để có thể phát huy hiệu quả chăm sóc tối đa đồng thời da cũng không bị hư tổn.

ha ji won
Nên chọn những dòng sản phẩm tích hợp thêm khả năng tái tạo và giúp căng cơ mặt như của Han Ji Won để làn da vừa được thư thái nghỉ ngơi trong khi đắp mặt nạ lại vừa được kích thích để tăng tính đàn hồi cho từng tế bào da.

ha ji won
Cô thường xuyên áp dụng mặt nạ gel sau khi rửa mặt, để làn da luôn trong trạng thái ẩm ướt, ngậm nước và bóng mịn.

ha ji won
Han Ji Won có cách dùng kem chống nắng đặc biệt, khác hẳn với các cách thức mà phái đẹp vẫn thường dùng.

ha ji won

ha ji won
 Cô bơm một lượng rất nhỏ kem chống nắng và dải đều ra mu bàn tay, rồi mới thoa nhẹ nhàng lên da để da không bị chà sát quá nhiều gây mẩn đỏ.

ha ji won

ha ji won
Tiếp đó cô không dùng tách riêng kem BB mà lại trộn cùng sản phẩm kem dưỡng chiết xuất tự nhiên mà cô đang sử dụng. Nhờ vậy chất kem tán lên da sẽ đem lại kết cấu mỏng mịn và đều màu hơn.

ha ji won
Han Ji Won luôn muốn làn da khỏe mạnh một cách thực sự chứ không phải trông thì căng mịn nhưng thực chất là giả tạo, nên cô ưu ái đến những sản phẩn hữu dụng và chất lượng. Khi đó chỉ cần dùng lượng rất nhỏ cũng đủ thay đổi toàn bộ làn da.

ha ji won
Cô thường thích trang điểm kiểu tự nhiên trong suốt nên không dùng bút kẻ lông mày mà dùng mascara chuốt nhẹ lên hai hàng lông mày của mình.

ha ji won
Tạo tầng cho lông mày để nó nổi bật hẳn lên bằng cách...

ha ji won
... chuốt ngược lên phía trên.

ha ji won
Rồi dùng tay giữ nguyên một lúc cho lông mày vào nếp thẳng thắn theo "hàng".

ha ji won
Han Ji Won không thường xuyên kẻ eyeline mà chỉ dùng kẹp mi để hàng mi cong một cách tự nhiên.

ha ji won

ha ji won
Son tint là dòng son đặc biệt yêu thích của Han Ji Won, cô cũng chia sẻ nếu như bạn không thực sự am hiểu sâu về trang điểm thì son tint chính là vũ khí lợi hại vô cùng cho bờ môi của bạn. Đừng thoa trực tiếp lên môi mà hãy quết một lớp mỏng ra mu bàn tay trước đã.

ha ji won
Rồi dùng đầu ngón tay thoa nhẹ lên môi, như vậy làn môi sẽ tự nhiên và hồng hào đều màu hơn nhiều.
 
ha ji won

ha ji won
Vậy là bạn đã hoàn thành xong công đoạn trang điểm tự nhiên trong suốt và ngay cả khi da đang trong trạng thái bị khô do ảnh hưởng của thời thiết thì vẫn luôn có cảm giác căng mịn và tươi tắn.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất