Hà Lade già dặn hơn hẳn Chi Pu khi diện lại váy tầng 3 màu 'đèn giao thông'

Cùng diện chiếc váy tầng nhiều màu sắc, Hà Lade mặc dù ít tuổi hơn nhưng lộ rõ sự già dặn so với Chi Pu. Trước đó chiếc váy đã được một hot girl đình đám khác chọn mặc.

Hà Lade già dặn hơn hẳn Chi Pu khi diện lại váy tầng 3 màu đèn giao thông-1
Chiều 9/1, đến tham dự một dự kiện tại TP HCM, Hà Lade chọn mặc chiếc váy nhiều màu sắc.

Hà Lade già dặn hơn hẳn Chi Pu khi diện lại váy tầng 3 màu đèn giao thông-2
Đây là lần đầu tiên người đẹp xuất hiện trước công chúng sau khi trở thành Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam. Chiếc váy chia thành nhiều tầng màu sắc, thân trên là vải xuyên thấu đắp bèo nhún rất cầu kỳ.

Hà Lade già dặn hơn hẳn Chi Pu khi diện lại váy tầng 3 màu đèn giao thông-3
Ngay sau đó người hâm mộ đa phát hiện chiếc váy mà Hà Lade mặc trước đó đã được Chi Pu diện trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới hồi cuối tháng 10/2017.

Hà Lade già dặn hơn hẳn Chi Pu khi diện lại váy tầng 3 màu đèn giao thông-4
Không phủ nhận sự nổi bật mà chiếc đầm mang lại cho người mặc, thế nhưng dường như nó không phù hợp với Chi Pu cho lắm. Hơn thế, chiếc đầm quá dài còn “nuốt chửng” thân hình nhỏ bé của Chi Pu.

Hà Lade già dặn hơn hẳn Chi Pu khi diện lại váy tầng 3 màu đèn giao thông-5
Tuy Hà Lade có phần nhỉnh hơn Chi Pu về chiều cao khiến chiếc váy trông đỡ phần luộm thuộm nhưng xét về tổng thể, từ cách trang điểm đến mái tóc cột cao nhuộm nâu của Chi Pu tạo sự trẻ trung hơn so với cách trang điểm “đứng tuổi” của Hà Lade.

Hà Lade già dặn hơn hẳn Chi Pu khi diện lại váy tầng 3 màu đèn giao thông-6
Trước đó, Hạ Vi cũng đã mặc mẫu đầm nhiều màu sắc này để chụp ảnh cho một tạp chí. Có thể thấy, cùng mặc một mẫu đầm nhưng hai tên tuổi đình đám của làng Vbiz có hai thần thái khác nhau. Nếu Chi Pu mang màu sắc trẻ trung, năng động thì Hạ Vi khoác lên mình vẻ bí ẩn, trầm tư.

Theo Saostar


Hà Lade đụng hàng Chi Pu

Tin tức mới nhất