Hà Lade nói về việc bị loại khỏi The Face: "Phần các HLV nói lý do không chọn mình đã bị cắt hết"

Trái với suy nghĩ là nhân tố câu view của The Face, Hà Lade khiến nhiều người bất ngờ khi bị loại ngay tập đầu tiên. Thậm chí, phần lên sóng của Hà Lade cũng bị cắt đi rất nhiều.



Tập 1 The Face vừa lên sóng đã tạo ra rất nhiều tranh cãi cũng như bàn luận của khán giả. Bên cạnh những màn "đấu đá", tranh giành của các HLV, thì phần thể hiện của dàn thí sinh năm nay ở ngay tập đầu cũng chính là yếu tố kéo theo sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Trong số đó không thể kể đến việc Hà Lade không được HLV nào lựa chọn nên bị loại ngay từ tập 1.
 


 

Vốn là một gương mặt quen thuộc với giới trẻ, lại có nhiều kinh nghiệm chụp hình, lookbook hay quay MV, người xem kỳ vọng Hà Lade sẽ đi xa ở The Face. Thậm chí, một bộ phận khán giả cũng cho rằng Hà Lade sẽ là một trong những nhân tố câu view của The Face mùa này.

Cũng bởi vậy cho nên khi Hà Lade không được HLV nào lựa chọn và bị loại ở tập đầu tiên, khán giả đã rất bất ngờ. Bên cạnh đó, phần xuất hiện của Hà Lade trên sóng The Face cũng khá nhạt nhoà và bị cắt đi nhiều.



Hà Lade xuất hiện trên tập 1 The Face.


Trò chuyện với hot girl Hà Lade sau khi tập đầu The Face lên sóng, cô nàng đã chia sẻ thêm về suy nghĩ của mình về việc bị loại sớm, cũng như về dàn HLV và các thí sinh khác năm nay.

- Chào Hà Lade, cảm xúc của bạn như thế nào sau khi bị loại khỏi The Face? Bạn có xem lại chương trình khi phát sóng không?

Khi không được HLV lựa chọn thì mình cũng không ngạc nhiên lắm. Hà hiện tại đang ở nước ngoài, cũng theo dõi The Face xem mình lên TV có xinh không và thấy nhiều cảnh HLV nói bị cắt.

- Bạn nghĩ đâu là lý do mình không được HLV nào chọn?

Mình nghĩ lý do HLV không chọn thì đã bị cắt mất rồi. Chị Thuỳ bảo Hà còn có việc kinh doanh và học hành. Còn chị Minh Tú bảo Hà đã được rất nhiều người khai thác rồi nên hết thứ để khai thác.

Chị Lan Khuê thì nói về body của mình và việc nhiều người biết đến là cái bất lợi của Hà. Nhưng chung quy Hà nghĩ là do HLV không thích Hà vì quan điểm cá nhân nào đó, hoặc có thể thấy không phù hợp với chương trình. Hà nghĩ mình không có "The Face" nhưng đã có thêm 1 "kinh nghiệm".
 


 

- Rất nhiều người bất ngờ vì Hà Lade bị loại quá sớm khi au cũng nghĩ bạn là nhân tố để câu view năm nay. Bạn nghĩ sao?

Hà nghĩ nhận định rằng Hà là yếu tố để câu view không chính xác lắm. Vì trong số các thí sinh cũng có rất nhiều bạn từng tham gia các hoạt động nghệ thuật như quay MV, mẫu ảnh,... và được biết đến từ trước rồi. Còn Hà thì cũng đã "ở ẩn" hơi lâu.

- Phần lên sóng của Hà Lade cũng bị cắt ngắn, bạn chỉ thoáng qua chương trình dù khán giả rất đông người chờ đợi. Đặc biệt là lý do HLV không chọn Hà Lade cũng bị cắt. Hà cảm thấy như thế nào về điều này?

Là thí sinh thì ai cũng muốn mình được lên sóng nhiều. Hà cũng từng tham gia 1 vài cuộc thi nên biết những tập đầu tiên xuất hiện trước công chúng rất quan trọng, cần phải tạo được tiếng vang lớn. Nhà sản xuất thì họ cần phải có rating, đó giống như 1 điều hiển nhiên, và hơn ai hết, họ hiểu cách làm thế nào để khán giả phải tò mò để xem những tập tiếp theo.
 


 

- Hà Lade đánh giá thí sinh nào cao nhất ở The Face?

Hà đánh giá cao Đổng Ánh Quỳnh và Đặng Khánh Linh, mình thích cá tính các bạn nữ miền Bắc.

- Còn HLV thì sao, ai là người mà bạn thích nhất?

Mình thích chị Lan Khuê và Hoàng Thuỳ.

Cảm ơn Hà Lade về những chia sẻ này!

 


Theo Trí Thức Trẻ


The Face 2017 quizz Hà Lade

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao