Hạ Long đẹp lãng mạn trong Nơi này có anh phiên bản "mới toanh" của 2 chị em

Thành phố Hạ Long xuất hiện tuyệt đẹp, thu hút mọi ánh mắt trong Nơi này có anh của 2 bạn trẻ.



Nếu như Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP thành công rực rỡ với hàng loạt bối ảnh đẹp như mơ tại Hàn Quốc, thì hai bạn trẻ trong MV "Hạ Long có em" được thực hiện mới đây cũng tuyệt vời chẳng kém "sếp" với những cảnh quay vô cùng đẹp của TP. Hạ Long yêu dấu.

 

Độ hot Nơi này có anh của Sơn Tùng đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không kể đến hàng loạt những phiên bản cover hit đình đám đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội những ngày qua, mới đây, Nơi này có anh còn được phát động trở thành một cuộc thi hát trên Youtube do METUB Network tài trợ - Cty phát hành nội dung số và mạng lưới đa kênh Youtube hàng đầu Việt Nam.

 

Dựa trên nền nhạc ca khúc chính, mới đây 2 bạn trẻ cùng đội ekip đến từ Hạ Long đã thực hiện MV Hạ Long có em trên chính mảnh đất quê hương nơi mình sinh sống, đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng nồng nhiện từ mọi người.

 

Những hình ảnh về TP. Hạ Long trong MV Hạ Long có anh của đôi bạn trẻ.

 

Không giống với những phiên bản cover Nơi này có anh của Sơn Tùng trước đó, MV Hạ Long có em đến từ đôi bạn trẻ và cũng là người con của mảnh đất đô thị sầm uất này lại được đầu tư rất kỹ lưỡng với những cảnh quay không góc chết, đầy thơ mộng.

 

Khi xem MV, nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ khi những hình ảnh quen thuộc của mảnh đất Quảng Ninh: Tuần Châu, Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long... lại đẹp kỳ lạ đến như vậy, với những cảnh quay thơ mộng - Hạ Long đã khiến không ít người nghĩ rằng đó là một địa điểm lãng mạn nào đó ở nước ngoài chứ không phải trên chính quê hương yêu dấu của mình.

 


MV Hạ Long có anh do nhóm bạn trẻ thực hiện.

 

Nhân vật chính trong MV là Nguyễn Minh Hằng (Kitty Nguyễn), hiện Hằng đang là giáo viên tại trường THCS Lê Văn Tám. Còn, chàng trai tên Trịnh Duy Lê từng làm Marketing tại Phố Nướng. Cả 2 hiện đều là người con của quê hương Hạ Long và là chị em chơi thân thiết.

 

Hình ảnh Minh Hằng và Duy Lê trong MV.

 

Chia sẻ về lý do lại chọn Hạ Long làm địa điểm thực hiện MV Duy Lê cho biết: "Sau khi MV hoàn tất và bắt đầu chia sẻ trên các diễn đàn xã hội, may mắn bọn mình đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Hiện tác phẩm đang đứng ở top 1 bảng xếp hạng các phiên bản cover Nơi Này Có Anh của Sơn Tùng, cùng với sự đồng hành của METUB Network - Công ty phát hành nội dung số và mạng lưới đa kênh Youtube hàng đầu Việt Nam.

 

Điều quan trọng nhất, MV cũng chính là mục đích mà mình cùng ekip muốn quảng bá hình ảnh TP. Hạ Long thân yêu tới tất cả bạn bè bốn phương".

 

Một số hình ảnh về cặp đôi khi thực hiện MV Hạ Long có anh:

 


>>>'Nơi này có anh" phiên bản "em trai' Sơn Tùng M-TP gây sốt


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-long-dep-lang-man-trong-noi-nay-co-anh-phien-ban-moi-toanh-cua-2-chi-em-n-112248.html

Hạ Long xuất hiện tuyệt đẹp Nơi này có anh phiên bản mới toanh Nơi này có anh sống trẻ

Tin tức mới nhất