Hà Nội: Bà chủ tiệm nail đuổi đánh tên cướp dùng súng giả xông vào nhà yêu cầu đưa tài sản

Sau khi phát hiện một nam thanh niên dùng súng giả vào trong tiệm nail của mình để cướp tài sản, chị G. đã nhanh trí lợi dụng sơ hở của đối tượng để đuổi đánh.



Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 video ghi lại cảnh chủ tiệm nail trên đường Âu Cơ (Tây Hồ - Hà Nội) đánh đuổi kẻ cướp.
 


Tên cướp chĩa súng giả yêu cầu chị G. đưa tài sản (ảnh chụp lại video).
 

Theo nội dung đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội, một nam thanh niên mặc quần áo tối màu, đội mũ lưỡi trai và bịt khẩu trang bước vào bên trong tiệm nail. Vừa xuất hiện trong tiệm nail, nam thanh niên đã đưa chiếc súng ra uy hiếp và yêu cầu chủ tiệm nail đưa tiền, điện thoại. Trong lúc lợi dụng sơ hở của kẻ cướp chủ tiệm nail đã chống đối lại làm văng chiếc súng xuống sàn.
 


Chị G. thấy chiếc súng kẻ cướp bằng nhựa nên đã chống trả.
 

Thấy bất lợi, kẻ cướp đã nhanh chóng bỏ chạy, lúc này chủ tiệm nail đã đuổi theo đồng thời hô hoán mọi người.

Để tìm hiểu vụ việc, trưa ngày 2/6 chúng tôi đã có mặt tại tiệm nail nơi xảy ra sự việc. Chị Hồng G. (28 tuổi – chủ tiệm nail) cho biết, sự việc xảy ra vào trưa ngày 4/5.
 


Chị G. - chủ tiệm nail kể lại sự việc.
 

Chị G. kể: "Lúc đó, tôi đang cùng một nhân viên khác đang ở trong tiệm vì cửa hàng vừa hết khách, lúc đang thử một bộ đồ bơi thì bất ngờ xuất hiện 1 nam thanh niên đội mũ lưỡi trai, mang khẩu trang lao vào cầm súng đe dọa. Kẻ này lao vào hỏi "nếu không muốn chết thì im mồm".

"Do sợ nên tôi đã lục trong túi có 500.000 đồng đưa cho, tên cướp cũng đã lấy 3 chiếc điện thoại (1 iphone 6 plus, 2 điện thoại oppo). Tuy nhiên, lúc lục túi thì tôi nghi súng kẻ cướp đang cầm là súng nhựa nên đã quyết định chống trả tên cướp, sau đó kẻ cướp đã hốt hoảng tháo chạy", chị G. kể thêm.
 


Khu vực xảy ra sự việc.

 

Sau khi tên cướp chạy được ra ngoài một số người cũng đuổi theo nhưng không bắt được. Ngay sau đó, chị G. đã nhanh chóng trình báo Công an phường Nhật Tân và Công an quận Tây Hồ để điều tra, xử lý.

Về số tài sản, chị G. bị mất 3 điện thoại, số tiền mặt khoảng 500.000 đồng. Công an cũng thu lại tại hiện trường 1 khẩu súng giả, đã bị vỡ trong lúc giằng co.

Theo chị G. dù gần một tháng kể từ khi sự việc xảy ra nhưng mới đây chị mới đăng tải lên mạng để cảnh báo người dân tránh những trường hợp tương tự, bảo vệ bản thân và tải sản.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 2/6, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ điều tra Công an quận Tây Hồ cho biết, đơn vị đang điều tra, truy bắt đối tượng. Tại hiện trường công an cũng thu giữ một khẩu súng giả.
 


Theo Trí thức trẻ


cướp tài sản

Tin tức mới nhất