Hà Nội: Bắt giữ đối tượng chuyên trộm xe máy điện tại Royal City và Times City

Sau khi tìm được thẻ xe trong cốp xe máy điện, Khánh dắt xe ra chốt bảo vệ, nhưng do mặt Khánh không giống khuôn mặt trên thẻ nên hành vi trộm cắp tài sản của đối tượng đã bị lật tẩy.

Khoảng 13h ngày 12-1, đối tượng Nguyễn Phi Khánh, SN 1994, quê ở xã Diễn Đoài, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, đi xe máy điện, nhãn hiệu X- Men, màu xanh đen, vào tầng hầm B3, Trung tâm thương mại Royal City 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, với mục đích trộm cắp tài sản.

Khánh để xe của mình tại một góc, sau đó đi dò la, phát hiện một chiếc xe máy điện nhãn hiệu Takuda X-Men màu xanh tím, không khóa cổ, càng. Quan sát thấy không có người, đối tượng mở yên xe, lần tìm được thẻ xe khổ chủ để lại. Sau đó, Khánh ung dung dắt xe ra chốt kiểm soát vé.

Do bảo vệ thấy ảnh trên thẻ xe không giống với đối tượng nên đã yêu cầu Khánh gọi chủ xe xuống. Đối tượng tìm mọi lý do để đưa xe ra ngoài nhưng không được đành phải dắt xe quay trở lại vị trí cũ.

Sau đó, tổ bảo vệ tòa nhà đã yêu cầu Khánh về phòng bảo vệ và gọi cho chủ xe Takuda X – Men là anh Trần Thanh Long, Sn 1974, trú tại R3A, phòng 19, tầng 10 Royal City xuống để làm rõ sự việc.

Tại phòng bảo vệ, biết không thể nói dối được nữa, Khánh đã khai nhận hành vi trộm cắp chiếc xe máy điện trên của anh Long.

Đối tượng Khánh 

Tổ bảo vệ tòa nhà Royal City đã bàn giao Khánh cho Công an phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hiện Công an quận Thanh Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Phi Khánh về tội trộm cắp tài sản.

Quá trình điều tra, Cơ quan Công an đã thu giữ chiếc xe máy điện nhãn hiệu X- Men màu xanh đen mà đối tượng sử dụng, chính là tang vật của vụ án trộm cắp tài sản trước đó mà đối tượng Khánh gây ra tại tầng hầm nhà để xe khu đô thị Times City, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân thông báo, ai là chủ sở hữu của chiếc xe máy điện trên, liên hệ tới cơ quan điều tra theo số  0983.583.686. gặp đồng chí Lê Quang Minh để phối hợp giải quyết.

Theo An ninh Thủ đô


Tin tức mới nhất