Hà Nội: Bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩn

Thông tin và hình ảnh một bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩn đang được người nhà đăng tải lên mạng xã hội để tìm kiếm.



Theo thông tin chia sẻ, bé gái bị mất tích được xác định là Nguyễn Hạnh Dung, sinh năm 2003 (ở An Dương, Tây Hồ) hiện đang là học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Công Trứ, Hà Nội.

Cũng theo đăng tải, cháu gái cao khoảng 1m58 và nặng khoảng 45kg. Khi mất tích, cháu bé mặc quần ngố quá đầu gối nền đen kẻ đỏ, đi giày thể thao màu xanh và mang theo một ba lô màu đen.

 

mất tích
Thông tin được người nhà nạn nhân chia sẻ lên mạng xã hội

 

Xác nhận sự việc, một đại diện Công an phường Yên Phụ, Hà Nội cũng cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin trình báo của gia đình nạn nhân.

Theo phía cơ quan công an, đến sáng 29/10 vẫn chưa có thêm thông tin nào mới về việc bé gái bị mất tích.

Nói về con gái, ông Nguyễn Văn Ngọc, xác nhận thông tin đăng tải trên mạng xã hội về việc con gái ông mất tích là do gia đình đăng tải và hiện tại gia đình vẫn đang tiếp tục làm việc với cơ quan công an để điều tra.

Theo ông Ngọc, Nguyễn Hạnh Dung đã mất tích kể từ khoảng 19h30 ngày 25/10/2016. “Lúc đó tôi đang ngồi trong một quán nước và thấy cháu Dung đạp xe thoáng qua. Khi tôi đứng dậy trả tiền nước và chạy ra đi theo cháu thì không thấy đâu và cũng không liên lạc được với cháu. Linh tính có điềm chẳng lành, hai vợ chồng đã đi tìm cháu từ lúc mất liên lạc đến 1-2 giờ sáng ngày hôm sau vẫn không thấy”, ông Ngọc nói.

 

mất tích

mất tích

Bé gái 13 tuổi được người nhà cung cấp hình ảnh nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ tìm tung tích

 

Theo người nhà nạn nhân, trong thời gian qua và cho đến lúc em Dung đi mất tích, không có bất cứ vấn đề gì bất thường trong gia đình cũng như công việc học hành. Dũng cũng không có biểu hiện gì lạ. Gia đình mong muốn và đề nghị người dân giúp đỡ nếu thấy cháu Dung thì liên hệ theo số điện thoại dưới đây:

Công an phường: 04.3829.4703
Bố cháu gái: 097.919.5988
Mẹ cháu gái: 098.264.9096


 Theo Trí Thức Trẻ

 


bé gái mất tích mất tích bí ẩn Hà Nội Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao