Hà Nội: Bé trai 14 tuổi bị bố cùng mẹ kế đánh bầm dập cơ thể, tụ máu trong mắt

Một bé trai mới 14 tuổi chỉ vì trốn học đi đá bóng đã bị chính bố đẻ và mẹ kế đánh đập, trên cơ thể chằng chịt vết thâm tím, máu tụ ở trong mắt.

Cháu bé bị bố mẹ đánh thâm tím khắp người là Nguyễn Lê H. (14 tuổi, trú tại xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội).

Theo chia sẻ của cháu H., ngày 27/3 cháu cùng các bạn trốn học đi đá bóng, khi về nhà thì bị bố ruột và mẹ kế dùng gậy gỗ, cán chổi và cả dây điện đánh liên tiếp vào người.

Ông Hoàng Đức Hồng (ông ngoại cháu H.) cho biết, tối ngày 27/3 khi đón cháu ngoại về nhà ông phát hiện trên người cháu có rất nhiều thương tích, thậm chí là trong mắt có nhiều vết đỏ như máu tụ.


Cháu H. bị bố và mẹ kế đánh thâm tím người, tụ máu trong mắt.

Đến 23h đêm 27/3, khi anh trai H. sang đón thì bố đẻ bắt viết giấy cam kết là trên người cháu H. khi đón về không có bất kỳ thương tích gì. Thế nhưng thực tế trên người cháu rất nhiều vết bầm tím, thậm chí quầng đỏ quanh mắt, tôi hỏi thì cháu bảo bị bố và mẹ kế dùng gậy gỗ, cán chổi đánh”, ông Hồng kể.

Sau khi cháu ngoại kể lại ông Hồng quá bức xúc, sáng 28/3 ông lập tức đi báo chính quyền địa phương. Đồng thời đưa cháu ngọai đến bệnh viện thăm khám.


Tay cháu H. bầm tím.

Theo lời kể của của ông ngoại cháu H., trong thời gian ở cùng bố và mẹ kế, cháu thường xuyên chịu những trận đòn roi, nhưng vì mẹ ở xa, cháu bị cấm sang nhà ông bà ngoại nên bé H. không dám nói với ai.

Ông Hồng thông tin thêm, trước đây con gái ông là chị Hoàng Thị Thanh H. lập gia đình cùng anh Nguyễn Văn Th., trú tại xã Liên Hà và có hai con trai. Nhưng sau này, hai vợ chồng ly hôn, anh Th. lấy vợ hai, còn chị H. đi Hải Phòng làm ăn. Con trai cả chị H. ở cùng ông bà ngoại và mẹ, còn cháu H. ở cùng bố và mẹ kế gần 4 năm nay. 

Trao đổi với chúng tôi, ông Ngô Văn Nam, Phó chủ tịch UBND xã Liên Hà cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, chính quyền xã đã chỉ đạo ban ngành, đoàn thể làm việc. Công an xã Liên Hà cũng đã báo cáo Công an huyện Đông Anh có chỉ đạo làm rõ, đồng thời công an xã có răn đe vợ chồng anh Th.


Ở chân cháu H cũng có nhiều vết bầm tím.

Trước mắt, chúng tôi đã tiến hành mời vợ chồng anh Th. lên làm việc, cả hai vợ chồng có thừa nhận hành vi đánh con vì cháu trốn học đi đá bóng. Bước đầu chúng tôi xác định, việc dạy dỗ con do nóng tính như thế là chưa đúng nên đã làm thủ tục, lập biên bản bàn giao cho ông bà ngoại cháu ở cùng xã chăm sóc”, ông Nam thông tin.

Vụ việc vẫn đang được Công an huyện Đông Anh vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo Khám phá


bạo hành trẻ em Hà Nội

Tin tức mới nhất