Hà Nội: Bị bắt về hành vi cưỡng dâm phụ nữ, nam thanh niên khai thêm việc bắt cóc, giết 2 bé gái

Nam thanh niên bị người dân xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội phát hiện có hành vi cưỡng dâm một phụ nữ đã leo lên nóc nhà cố thủ. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy thi thể 2 cháu bé mất tích được chôn cất ngay cạnh nhà người này.

Tối ngày 20/11, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Nguyễn Viết Thắng, chủ tịch UBND xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết, 4h sáng nay, lực lượng công an xã và công an huyện Phú Xuyên đã bắt được đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1986) có hành vi cưỡng dâm một phụ nữ cùng xã.


Bị phát hiện về hành vi cưỡng dâm, đối tượng Hùng cố thủ trên nóc nhà. Ảnh Beat Hà Tây.


Theo ông Thắng, trước đó vào ngày hôm qua (19/11), đối tượng Hùng có hành vi cưỡng dâm một người phụ nữ trong địa phương.

"Lực lượng công an xã, huyện mãi 4h sáng nay mới bắt được, đối tượng này chống đối, cố thủ trên nóc nhà. Đối tương này khai nhận hiếp dâm người phụ nữ kia nhưng không thành", ông Thắng nói.


Ngay cạnh nhà Hùng lực lượng công an tìm thấy 2 thi thể. Ảnh Beat Hà Tây


Theo ông Thắng, Hùng không thường xuyên ở địa phương, chưa vợ con, người này trước học một trường đại học trong miền nam.

Về thông tin phát hiện 2 thi thể nghi là của 2 cháu Nguyễn Thị Trang (9 tuổi) và Tạ Thu Trang (10 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên) đã mất tích cách đó nhiều tháng ngay cạnh nhà đối tượng Hùng, ông Thắng cho biết, hiện công an vẫn đang khai thác làm rõ.


Trao đổi với chúng tôi, người bác ruột của cháu Trang (một trong hai bé gái mất tích vào hồi tháng 5/2016) xác nhận ngay trong ngày hôm nay, chính đối tượng Hùng đã được công an dẫn giải về nhà và chỉ chỗ chôn cất thi thể 2 bé gái ngay phía hồi nhà của đối tượng này. Theo người bác ruột, qua xác định, quần áo trên người thi thể được đào lên là của cháu mình. Hiện gia đình đang lo hậu sự cho các cháu.


Người thân làm đám tang cho 2 cháu gái.


Ông Trần Hữu Trinh, công an viên thường trực xã Khai Thái cho biết thêm: sáng ngày 19/11, đối tượng Đào Văn Hùng có hành vi hiếp dâm một phụ nữ trong xã. Lực lượng công an đã tổ chức vây bắt nhưng đối tượng cố thủ suốt đêm trong nhà. Đến sáng 20/11, thì bắt được đối tượng Hùng. Khi làm việc Hùng bất ngờ khai nhận chính mình đã bắt cóc và giết hại hai bé gái, sau đó chôn trong vườn nhà.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào chiều ngày 14/5, cháu Nguyễn Thị Trang (9 tuổi) đến nhà cháu Tạ Thu Trang (10 tuổi) để chơi. Đến 17h30 cùng ngày, cháu Tạ Thu Trang xin phép mẹ ra nhà bà ngoại ăn bún. Tuy nhiên, đến 19h gia đình của hai cháu đến đón con về thì hoảng hốt khi không thấy con ra nhà bà ngoại.

Sau khi tìm nhiều nơi trong làng không thấy hai cháu bé, ngay trong tối 14/5, hai gia đình đã báo chính quyền địa phương và tỏa đi tìm các cháu nhưng vẫn không thấy hai cháu.

THeo Trí thức trẻ


cưỡng dâm phụ nữ Giết Người bắt cóc

Tin tức mới nhất