Hà Nội: Bố dùng tuýp sắt đánh 2 con rồi bỏ đi biệt tích

Theo lời kể của những người hàng xóm, G. thường xuyên bạo hành dã man 2 đứa con mới 10 và 14 tuổi của mình, lần gần nhất vào đúng ngày Quốc tế Thiếu nhi, sau đó bỏ đi biệt tích.

Lời kể của hàng xóm

Ngày 1/6/2018, nhiều người dân khu vực phường Phúc Đồng (Long Biên) hoảng hồn khi chứng kiến sự việc bố dùng tuýp sắt đánh 2 con của mình thừa sống thiếu chết.

Thấy sự việc quá nguy hiểm, họ liên hệ điện thoại cho bà ngoại 2 cháu bé là Trần Thị P. (70 tuổi, ở Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội) để giải cứu.

Bà P. sau đó đã làm việc với Công an phường và lãnh đạo UBND phường Phúc Đồng. Bà P. cũng yêu cầu đưa 2 cháu đi bệnh viện khám chữa và giám định thương tật, nhưng gia đình G. không đồng ý.

Theo thông tin từ những người hàng xóm của gia đình G., hiện tại người đàn ông này đã đưa 2 con rời khỏi nhà và không ai hay biết là đi đâu.


Thương tích do G. gây ra cho con gái lớn (Ảnh: gia đình cung cấp).

Anh H.K (36 tuổi), một người hàng xóm của gia đình G. kể, từng thấy G. lấy cây tuýp sắt to như ngón chân cái đánh vào người hai cháu bé đến cong cả cây tuýp, rồi G túm tóc đập đầu con gái lớn 14 tuổi vào tường.

“Tôi thường xuyên thấy G. đánh đập 2 cháu như kẻ thù vậy. Hàng xóm cũng thương các cháu lắm nhưng không làm gì được bởi G. dọa dẫm không được can thiệp. Mọi người chỉ biết gọi báo cho bà ngoại các cháu”, chị M.K (38 tuổi), một người hàng xóm khác nói với PV Báo Lao Động.

 Sự chua xót của bà ngoại

Trong buổi gặp với PV Báo Lao Động sáng 15/6, bà ngoại của 2 cháu bé vẫn chưa khỏi bàng hoàng, xót xa.

“Gia đình tôi đã từng can ngăn con gái nuôi là Lê Hải X. không lấy G. vì G. có tướng vũ phu, tính tình nóng nảy, không tử tế”, bà P. kể.

Sau khi lấy nhau về, vợ chồng G. ở cùng gia đình bà P. nhưng người đàn ông này vẫn liên tục bạo hành, vũ phu với vợ.

Sau đó, hai vợ chồng G. bỏ ra ở riêng và sinh ra 2 cháu năm 2004 và 2008. Không chịu được tính vũ phu của chồng, chị X. sau đó đã sống li thân, G. đưa 2 con về ở tại một phòng trọ tại phường Phúc Đồng (Long Biên).

“Từ đó, lần nào sang thăm cháu, tôi cũng được hàng xóm kể lại 2 cháu bị con rể đánh đập dã man. Nhìn người 2 cháu bị thâm tím, tôi rất xót ruột, đòi mang 2 cháu về nhà nuôi nhưng G. không đồng ý”, bà P. nức nở.


Hội bảo vệ quyền trẻ em đã  gửi đơn đề nghị đến cơ quan chức năng liên quan vụ việc G. bạo hành 2 con.

Sự việc xảy ra ngày 1/6 là “giọt nước tràn li” khiến bà quyết định trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Đặng Trần Phú - Chủ tịch UBND phường Phúc Đồng (Long Biên) cho biết: “Ngay sau khi sự việc diễn ra ngày 1/6, chúng tôi cùng lực lượng công an phường đã đến phòng trọ của G. để xử lý giải quyết. G. chỉ là người thuê trọ trên địa bàn chứ không phải công dân của phường”.

Ông Phú cũng cho biết hiện G. bỏ đi đâu không rõ, còn 2 cháu bé đã được bà nội đón về Hải Dương chăm sóc.

Theo Lao Động


bạo hành trẻ em bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất