Hà Nội: Cháy lớn tại quán karaoke ở Nguyễn Khang, nhiều người bị thương

Vào khoảng 17h45 ngày 17/9, tại quán karaoke 6 tầng ở Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn, ngọn lửa lan khá nhanh từ bên trong quán khiến nhiều người bị thương.

Vào thời gian trên, một số người dân sinh sống ở đường Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) bàng hoàng phát hiện khói và lửa bốc lên từ căn nhà số 85. Chỉ mấy phút sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bốc lên dữ dội từ tầng 1 lên đến tầng 6 của ngôi nhà.
 

Ngọn lửa lớn bốc ra từ quán karaoke

Nhiều người hoảng hốt chứng kiến đám cháy lớn

Chỉ ít phút sau khi xảy ra đám cháy, lực lượng CS PCCC quận Cầu Giấy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt ngọn lửa. Theo ghi nhận của PV, ngôi nhà vẫn đang bốc cháy dữ dội và liên tiếp phát ra những tiếng nổ lớn.

Ngọn lửa cháy lớn và lan mạnh từ bên trong

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy

Hàng trăm người dân hiếu kì tập trung 2 bên đường theo dõi vụ việc. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực dập lửa tuy nhiên ngọn lửa vẫn đang bốc lên dữ dội và rất khó có thể dập tắt trong thời gian ngắn.

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng PCCC đang tích cực chống cháy lan sang các nhà bên cạnh và tiếp cận đám cháy từ những vị trí cao hơn, dùng vòi cao áp để khoanh vùng ngọn lửa. Theo thông tin từ nhân viên quán karaoke cho biết, thời điểm xảy ra cháy có 1 phòng trong tòa nhà đang hát.
 

Thời điểm 18h50, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục chữa cháy

Xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường

 


cháy lớn karaoke bị thương Hà Nội

Tin tức mới nhất