Hà Nội: Chồng đâm nhiều nhát để sát hại vợ lúc rạng sáng

Mâu thuẫn với người vợ mới đi nước ngoài về, Hải đã dùng dao đâm liên tiếp khiến người đầu ấp tay gối với mình tử vong tại chỗ.



Thông tin ban đầu từ một số người dân địa phương cho biết, vào sáng sớm ngày 12/1, trời mưa rét khu dân cư vẫn yên ắng thì có tiếng cãi vã từ nhà của Vương Văn Hải (SN 1977, ở thôn Yên Mỹ, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội).
Sau đó, vào khoảng 6 giờ cùng ngày, một số người hàng xóm qua xem thì phát hiện vụ án mạng. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (SN 1982, chị H. mới đi lao động nước ngoài về được mấy ngày qua).



Căn nhà xảy ra sự việc.


Sau khi phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng thông báo thông tin vụ việc cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Thất cùng các lực lượng chức năng nhanh chóng xuống phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo UBND xã Bình Yên cho biết: Vụ án mạng xảy ra vào sáng sớm ngày 12/1, đối tượng Hải ở thôn Yên Mỹ mâu thuẫn với vợ, bước đầu xác định Hải dùng dao đâm chị H. tử vong.
Còn lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết, có thể do mâu thuẫn cuộc sống vợ chồng, sau khi gây ra án mạng, đối tượng Hải đã ra đầu thú.

Theo trí thức trẻ


trọng án vụ án

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao