Hà Nội: Con gái đánh ghen thay mẹ, nhân tình cố thủ trong xe chờ công an giải cứu

Thông tin con gái đập vỡ kính ô tô, đánh ghen thay mẹ, khiến cô bồ trẻ của bố khiếp vía xảy ra ở Hà Nội đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân facebook của Thuy Ja có chia sẻ thông tin về một vụ đánh ghen kinh hoàng vừa mới xảy ra tại Hà Nội gây xôn xao mạng xã hội.

Theo thông tin từ facebooker này, vụ việc xảy ra ở ngã 5 Yên Phụ: “Con gái oánh ghen thay mẹ, cô bồ trẻ, bằng tuổi con gái của bố”, người này thông tin.

Bị đánh ghen, đập vỡ đầu xe Mercedes, cô gái trẻ cố thủ trong xe chờ công an giải cứu
Vụ việc được cho là con gái đánh ghen thay mẹ thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Thuy Ja cho hay, cô con gái trẻ đã cầm gạch tương nát đầu xe ô tô Mercedes chở người tình của bố. Theo Thuy Ja, hiện trường xảy ra vụ đánh ghen ở gần đồn công an nên ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an đã ra xử lí vụ việc. Theo một số thông tin khác thì cô bồ bằng tuổi cô con gái. Mặc dù đã được lực lượng công an can thiệp nhưng vẫn run sợ cố thủ trong xe, không dám ra ngoài và liên tục gọi người yêu đến cứu.

Tuy nhiên, theo một nguồn thông tin khác từ cư dân mạng, cô gái không dám ra khỏi xe vì: “Nghe nói đâm vào người khác bỏ chạy, bị chặn lại đập vỡ kính xe. Công an ra mà vẫn sợ ngồi khóc trong xe không dám mở cửa ra, chắc vì hoảng loạn quá”.

Bị đánh ghen, đập vỡ đầu xe Mercedes, cô gái trẻ cố thủ trong xe chờ công an giải cứu
Chiếc xe ô tô chở người tình của bố bị cô con gái đập vỡ kính.

Thực hư vụ con gái đập vỡ kính ô tô Mercedes, đánh ghen thay mẹ có bồ trẻ
Nhiều người dân hiếu kì tới theo dõi sự việc.

Chúng tôi đã tìm hiểu và xác minh thông tin vụ việc, đây không phải là một vụ tai nạn giao thông mà là vụ đánh ghen do cô con gái vì quá tức tối "đối tượng" cặp bồ với bố nên đã tìm tới đập nát đầu chiếc xe chở người tình của bố. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông đến hiện trường tại ngã 5 phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội, thì xác định đây không phải một vụ tai nạn giao thông.

"Chúng tôi xác định đây là vụ đánh ghen chứ không phải va chạm giao thông nên đã bàn giao cho công an phường Yên Phụ để xử lý", một cảnh sát thông tin.

Được biết, chủ chiếc xe trên là H.T.T.H, ngụ Đống Đa, Hà Nội.

Theo Afamily/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất