Hà Nội: Gia đình tố cô giáo mầm non nhốt con gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên

Người dân xã Hương Sơn (Mỹ Đức, Hà Nội) đang xôn xao chuyện cô giáo một trường mầm non tại địa phương này đã nhốt cháu bé mới 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi quên luôn và ung dung ra về.

Một người dân cho biết sự việc diễn ra cách đây 1 tuần, cô giáo V.H. (SN 1993, trú tại xã Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội) đã nhốt bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi ung dung ra về.

Đến giờ tan học, bà cháu bé đến trường đón nhưng không thấy cháu. Một lúc sau quay lại trường nhưng lúc này cổng trường đã đóng vì hết giờ, bà bật khóc từ trường về nhà thông báo cho mọi người.

8h tối cùng ngày, gia đình nhờ loa phát thanh xã thông báo tin không tìm thấy bé gái 4 tuổi, cô giáo mới tá hỏa gọi điện cho đồng nghiệp thừa nhận đã nhốt bé trong nhà vệ sinh nhưng quên.

Hà Nội: Gia đình tố cô giáo mầm non nhốt con gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên - Ảnh 1.
Cô giáo bị tố nhốt quên học sinh trong nhà vệ sinh (ảnh người dân cung cấp).

Bé gái sau đó đã được một người hàng xóm tên L. đi ngang qua trường nghe tiếng khóc nên vội đón bé về nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, cô giáo cùng nhà trường có đến nhà xin lỗi và hứa hẹn sẽ có hình thức sửa lỗi. Tuy nhiên, sau một tuần sự việc vẫn chưa được giải quyết và hiện tại người dân địa phương đang có rất nhiều luồng thông tin trái chiều.

Chiều 27/3, trao đổi với chúng tôi, anh B.T (bố của bé gái 4 tuổi) xác nhận và cho biết: "Hôm xảy ra sự việc cô giáo và nhà trường có đến xin lỗi. Nhà trường hứa hẹn sẽ tạm đình chỉ hai cô giáo chứ không phải một cô. Tuy nhiên, đến nay đã 1 tuần rồi, gia đình tôi chưa nhận được bất cứ một động thái nào từ phía nhà trường và cô giáo. Tôi muốn nhà trường phải có hình thức xử lý, kỷ luật để răn đe".

Cùng ngày, chúng tôi cũng đang cố nỗ lực liên hệ với phía nhà trường và chính quyền địa phương để tiếp tục tìm hiểu sự việc trên nhưng vẫn chưa được.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo lực trẻ em bạo lực học đường

Tin tức mới nhất