Hà Nội: Giáo viên bị tố đánh học sinh lớp 1 bầm tím

Hình ảnh học sinh lớp 1 bị bầm tím khắp người nghi do cô giáo đánh ở huyện Gia Lâm (Hà Nội) gây xôn xao dư luận.

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện hình ảnh ghi lại một cháu bé học lớp 1 tại huyện Gia Lâm (Hà Nội) bị đánh thâm tím ở cánh tay gần bả vai nghi do bị cô giáo đánh.


Hình ảnh cháu bé bị bầm tím được chia sẻ lên mạng xã hội.

Qua tìm hiểu được biết, đó là trường hợp của cháu Vũ T. T. - Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Liên hệ trao đổi về vấn đề trên, chị Nguyễn Kiều Vân (SN 1976, ở thôn Kiêu Kỵ, xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) là mẹ cháu Vũ T. T. cho biết, gia đình chị đang vô cùng bức xúc về việc con trai là cháu T. (học sinh lớp 1, trường Tiểu học Kiêu Kỵ) cho là bị cô giáo chủ nhiệm tên H. đánh bầm tím khắp cơ thể.

Kể lại sự việc, chị Vân cho biết: "Chiều qua (2/5), lúc cháu đi học về vì quá sợ hãi nên không dám nói với gia đình, chỉ khi bố cháu tắm mới phát hiện ra vết thâm tím khắp người nên hỏi.

Mới đầu cháu nói bị muỗi đốt, nhưng sau khi bố cháu gặng hỏi mãi thì cháu cho biết bị cô giáo dùng thước kẻ đánh. Đây là lần thứ 2 cháu bị cô H. đánh, trước đó là một lần cháu bị cô H. dùng thước kẻ vụt vào tay chảy máu do không biết trình bày bài. Khi tôi đến hỏi thì cô giáo nói xin lỗi vì nóng giận, không kiềm chế được. Còn lần này, thực sự tôi vô cùng bức xúc. Mà không phải mỗi cháu nhà tôi bị đánh, tôi cũng nghe nhiều cháu khác bị nhưng phụ huynh khác họ sợ, không dám lên tiếng".


Phần lưng, tay và nhiều phần cơ thể bị bầm tím.

Chị Vân cũng cho biết thêm, trong ngày 3/5 chị đã lên gặp lãnh đạo nhà trường để phản ánh về sự việc con chị bị đánh.
Chị Vân đã được Hiệu Phó nhà trường thông báo chiều 4/5, cấp trên sẽ xuống trường để làm việc với nhà trường và mời gia đình chị Vân lên để phối hợp giải quyết.

"Gia đình chúng tôi chưa viết đơn gửi cơ quan chức năng, vì vẫn hoang mang lo sợ quá", chị Vân giãi bày.

Được biết, sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã đưa cháu T. đi khám và được xác định bị chấn thương phần mềm. Hiện tại, theo như chị Vân mẹ của cháu cho biết, cháu T. vẫn còn kêu đau, mấy hôm nay tâm trạng cháu T. cũng có phần hoảng sợ nên gia đình đang theo dõi thêm.

Liên quan đến vụ việc, qua trao đổi, ông Hoàng Việt Cường - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này cũng đã nắm được thông tin sự việc này.

Ông Cường đang yêu cầu nhà trường báo cáo bằng văn bản. "Trước mắt cần xem xét và quan tâm tình trạng của học sinh T. thế nào. Đồng thời, xác minh xem sự việc ra sao, quan điểm của gia đình thế nào do hiện tại BGH nhà trường vẫn chưa có báo cáo chính thức lên Phòng GD&ĐT huyện. Quan điểm của chúng tôi, nếu có cá nhân nào sai phạm thì sẽ xử lý nghiêm tùy mức độ”, ông Cường nhấn mạnh.

Theo VOV


bạo hành trẻ em giáo viên bạo lực học đường

Tin tức mới nhất