Hà Nội: Kinh hãi gián bơi tung tăng trong nước lẩu

Mới đây, trên mạng xã hội chuyền tay nhau câu chuyện của nhóm thực khách khi dùng bữa ở một nhà hàng lẩu nấm trên phố Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội) thì tá hỏa phát hiện gián bò lổm ngổm trên bàn, thậm chí bò cả vào nồi nước lẩu.



Ngày 11/10, trên trang Facebook cá nhân tài khoản C.H.L có đăng tải câu chuyện khi đi ăn ở một quán lẩu nấm băng chuyền trên phố Láng Hạ (Đống Đa - Hà Nội) thì bắt gặp "chị" gián bơi tung tăng trong nồi lẩu.


Nội dung câu chuyện được chia sẻ:

"Nhớ đời - Lẩu Gián

Sau đại hội CBCNVC hôm nay, tổ Tự Nhiên 2 và các đồng chí chi đoàn cùng cựu chi đoàn phối kết hợp đi liên hoan với quân số 30 người.

Chương trình dự kiến tổ chức buffet quốc tế Sen Hồ Tây nhưng vì lí do trưa dần muộn, đường xa, nhiều đồng chí con nhỏ tranh thủ vui cùng chị em, chút ít dành thời gian nên đành hủy.

Đến nhà hàng khác, do không đặt trước và số lượng nhiều nên nhân viên nói đoàn mình sẽ chờ khoảng 20 phút. Ok, điều đó chẳng có vấn đề gì. Còn chỗ để ngồi là may mắn lắm rồi vì thấy page của nhà hàng chục nghìn lượt like nên đông khách là đương nhiên.

Vị khách không mời mà đến đầu tiên là chú gián trôi trên băng chuyền. Chị em đùa nhau " đừng cho nó vào nồi nhá" nhân viên nhà hàng cười. Thế thôi! Chẳng ai kịp nghĩ gì thêm cả.

Sau khoảng 45 phút chờ đợi, nước lẩu cay hay không cay được nhân viên bê ra từng người. Vị khách không mời, chú gián thứ 2 có vẻ hơi quá đà khi không chạy trên băng chuyền mà bơi luôn trong nồi của một bạn ngồi gần khu bếp. Bạn gắp nó ra trong sự bàng hoàng của mọi người xung quanh. Bạn cứ tưởng tượng ngồi cạnh một người đồ ăn y sì mình và gặp sự cố như vậy chắc chắn... nuốt không trôi nổi, những người được phát nước tiếp theo dòm vào nồi của mình trong sự dò xét".

 
Kinh hãi thấy gián bò trong nước lẩu (đang LÀM) - hình ảnh 1
Dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của tài khoản C.H.L

Tuy nhiên, khoảng 45 phút sau, "vị khách không mời mà đến" thứ 2 tiếp tục xuất hiện, lần này chú gián quyết định không chạy trên băng chuyền mà bơi hẳn vào trong nồi lẩu của một bạn ngồi gần khu bếp.
 
Kinh hãi thấy gián bò trong nước lẩu - hình ảnh 2
Chú gián do chủ tài khoản facebook C.H.L chụp lại hôm xảy ra sự cố. (Nguồn: FBNV)
 
Kinh hãi thấy gián bò trong nước lẩu - hình ảnh 3
Nhà hàng lẩu nấm nơi xảy ra sự việc. Nguồn: Internet.

Ngay khi xảy ra sự cố xuất hiện gián trong nồi lẩu nấm, phía quản lý nhà hàng đã ngay lập tức xử lý vụ việc. Theo chị C.H.L, người quản lý đã nhanh chóng thay cho nhóm khách 2 nồi nước lẩu mới và cho rằng: "Chắc nó ở đâu bay vào thôi". Hơn nữa, nhà hàng có nhã ý giảm giá tiền mỗi suất ăn và đề nghị nhóm khách hàng chỉ cần thanh toán 10% mỗi suất.

Vị quản lý cho biết, trước đây nhà hàng cũng có xuất hiện ít gián và đã tiến hành các biện pháp tiêu diệt đầy đủ. Có thể hôm xảy ra sự cố, một vài con ở đâu không may xuất hiện chứ không phải là thường xuyên ở cửa hàng.

Khẳng định về việc liệu trong nhà hàng còn gián nữa hay không, đại diện nhà hàng lẩu nấm cho hay: "Tôi đảm bảo rằng bây giờ trong nhà hàng không có bất kỳ con gián nào, không tin thì mời mọi người đến kiểm tra".

Câu chuyện "sinh vật lạ" xuất hiện trong các món ăn đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Đó là do quá trình chế biến thức ăn hoặc vệ sinh không được chu đáo để ảnh hưởng chất lượng, uy tín của cửa hàng. Đây được xem là bài học cảnh báo đối với các nhà hàng, và cả thực khách nên cẩn thận tránh những hậu quả xấu về sức khỏe.
 
Theo Infonet

lẩu nấm gián thực phẩm bẩn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao