Hà Nội: Nam thanh niên tử vong sau nhiều giờ ở nhà bạn gái

Khi bạn trai đến chơi, Vy và bạn trai khóa trái cửa trong nhà nhiều giờ, đến chiều tối thì nam thanh niên bị đâm 4 nhát trên người. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.



Khoảng gần 17h chiều ngày 15/11, nhiều người dân sống trong khu ngõ 147/77 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội vô cùng hoảng hốt khi thấy xe cứu thương hú còi lao vào ngõ trong tình trạng khẩn cấp. Một đội cấp cứu lập tức lao vào nhà M6 trong ngõ để cứu một thanh niên nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân bị tử vong là một nam thanh niên sinh năm 1989, ở Văn Điển, huyện Thanh Trì, hành nghề lái xe. Trước đó, vào chiều cùng ngày nam thanh niên này đã đến chơi tại nhà bạn gái tên Vy (sinh năm 1997) ở nhà M6 147/77 Tân Mai.

Ngay sau đó, Vy cùng bạn trai ở trong căn nhà trên nhưng khóa trái cửa. Khoảng một lúc sau, Vy gọi điện cho 115 đến để cấp cứu cho người bạn trai đang bị thương. Vào thời điểm nạn nhân tử vong chỉ có 2 người trong nhà.
 

Hà Nội: Nam thanh niên tử vong sau nhiều giờ ở nhà bạn gái - Ảnh 1.

Khu ngõ nơi xảy ra sự việc.

Các nhân chứng cho biết, vài ngày trước Vy và bạn trai cãi nhau một trận rất lớn khiến hàng xóm hết hồn.

Ngau sau đó, CA phường Tân Mai, CA quận Hoàng Mai có mặt phong tỏa hiện trường, cô gái trẻ được đưa về trụ sở cơ quan công an lấy lời khai.
 

Hà Nội: Nam thanh niên tử vong sau nhiều giờ ở nhà bạn gái - Ảnh 2.

Rất đông người dân vây quanh hiện trường.

Hiện công an đang phong tỏa hiện trường, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


Cô gái trẻ đâm chết người yêu Án mạng Hà Nội Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao