Hà Nội: Nghi án cụ ông U83 giở trò đồi bại với thiếu nữ 15 tuổi

Cơ quan CSGT Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một cụ ông 83 tuổi có hành vi giở trò đồi bại với một thiếu nữ 15 tuổi xảy ra tại xã Vạn Yên.

Theo cơ quan điều tra thì vào khoảng 15 giờ chiều ngày 15/8 người dân xã Vạn Yên bất ngờ phát hiện em Đ.T.T (sinh năm 2000, trú tại huyện Mê Linh - Hà Nội) vào căn nhà cạnh bờ đê hơn 30 phút không thấy ra ngoài nên nhanh chóng báo sự việc đến gia đình em T.

Ít lâu sau, người nhà em T. đã nhanh chóng có mặt và kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ông Hồ Văn H. (83 tuổi trú cùng xã) đang có hành vi giở trò đồi bại với em T.

hiếp dâm
Ngôi nhà nơi xảy ra nghi án cụ ông 83 tuổi hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi.

Ngay sau khi phát hiện sự việc động trời trên, gia đình em T. đã xông vào ngăn cản hành động bất nhân của ông H. và báo cáo sự việc với cơ quan chức năng. Công an xã Vạn Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời lấy lời khai ban đầu tại hiện trường cũng như đưa những người liên quan về trụ sở UBND xã để làm rõ sự việc.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Văn Huỳnh - phó trưởng công an xã Vạn Yên cho biết: "Chiều ngày 15/8, Công an xã nhận được tin báo ông Hồ Văn H. đang giở trò đồi bại với em T. ở khu vực điếm canh gần chân đê của xã và bị người dân bắt quả tang".

"Ngay sau đó, công an xã Vạn Yên đã thông báo vụ việc lên Công an huyện Mê Linh để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền”, Ông Huỳnh cũng cho biết thêm. Trong quá trình đưa em T. về UBND xã để làm việc, nạn nhân tỏ ra rất hoang mang, lo sợ.

Em T. là con cả trong gia đình có 2 chị em, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn. Bố bị bệnh thần kinh và không làm ăn được gì, bản thân em T. cũng không được thông minh như các em khác cùng trang lứa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao