Hà Nội: Người cha thú tính, hiếp dâm con gái ruột suốt 3 năm trời

Tại cơ quan công an, Vinh thừa nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình đối với con gái ruột. Ngoài ra, Vinh cũng thừa nhận, đã hiếp dâm con gái trong suốt 3 năm trời.



Ngày 27/6, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, một đại diện Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp đối tượng Đào Văn Vinh, sinh năm 1976, trú tại thôn Đào Thục, xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh về tội hiếp dâm.

Nạn nhân không phải ai khác chính là con gái ruột của Vinh là cháu Đ.T. D sinh năm 2000. Vị đại diện công an huyện Đông Anh cho biết, tại cơ quan công an Vinh đã thừa nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình đối với cháu D. Ngoài ra, Vinh cũng thừa nhận, đã hiếp dâm con gái ruột trong suốt 3 năm trời.
 


Ngôi nhà mới xây của Vinh. Ảnh: Đình Việt

“Sau khi nhận được đơn tố cáo của vợ Vinh là chị D, chúng tôi đã tiến hành bắt Vinh ngay lập tức. Tuy nhiên, hiện nay, đối tượng đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa thể cũng cấp thông tin cụ thể”, vị đại công an huyện Đông Anh cho biết thêm.

Một đại diện công an xã Thụy Lâm cũng xác nhận thông tin trên với PV Báo Gia đình & Xã hội. Tuy nhiên, người này từ chối cung cấp thông tin cụ thể vì vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Theo Gia Đình & Xã Hội


xâm hại tình dục trẻ em ấu dâm

Tin tức mới nhất