Hà Nội: Người chồng 'hung hãn' chửi mắng khi vợ đang bị dọa sảy thai ngay tại bệnh viện

Sản phụ trong đoạn clip bị người chồng chửi mắng không phải là đi đẻ như thông tin trên mạng, mà là đang điều trị bệnh lý dọa sảy thai tại bệnh viện.

Vừa qua, đoạn clip gần 1 phút ghi lại tình huống người đàn ông đứng trước cửa phòng bệnh liên tục mắng nhiếc, chửi bới người phụ nữ đang mang bầu gây xôn xao.

Theo mô tả trong đoạn clip cho thấy, người đàn ông được cho là chồng đứng trước cửa phòng bệnh, một tay xỏ túi quần miệng liên tục mắng chửi xối xả người vợ.

Thấy vậy, một số y tá đã tiến vào can ngăn. Tuy nhiên người chồng cho rằng đây là việc riêng của vợ chồng họ, mọi người không nên can thiệp. Sau đó, người chồng lại bất ngờ lao đến, đẩy mạnh người vợ vào phía giường bệnh nhưng mọi người can ngăn kịp.
 

Hà Nội: Người chồng hung hãn chửi mắng khi vợ đang bị dọa sảy thai ngay tại bệnh viện-1
Người đàn ông mắng vợ khi đang mang bầu ở bệnh viện bị phê phán

Sự việc hiện vẫn đang được lan truyền trên nhiều trang mạng, khiến nhiều người quan tâm, bày tỏ sự phẫn nộ trước thái độ và cách cư xử của người chồng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc trên xảy ra tại bệnh viện ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội vào ngày 18/12.



Clip chồng mắng vợ ở BV khi đang điều trị tại bệnh viện gây xôn xao

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Trần Chiến – GĐ Bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ xác nhận, sự việc trên xảy ra tại khoa Sản của bệnh viện.

Theo giám đốc bệnh viện, người đàn ông có thái độ hung hãn trong clip đúng là chồng của một sản phụ đang điều trị tại đây. Tuy nhiên, sản phụ này không phải là đang đi đến viện đẻ, mà là đang điều trị bệnh lý (dọa sảy thai) tại bệnh viện.

"Theo như báo cáo, thì người chồng này chỉ có thái độ quát tháo chứ chưa đánh trúng người vợ cái nào. Sau khi được mọi người và nhân viên y tế can ngăn, mọi chuyện đã dừng lại và người chồng này đi về", ông Chiến nói.

Ông Chiến cũng thông tin thêm, sản phụ đang điều trị tại viện mang thai chưa đến 30 tuần, có dấu hiệu dọa sảy nên vẫn đang được tiếp tục theo dõi tại viện.

Theo Thời Đại


bạo hành gia đình bệnh viện Mạng xã hội

Tin tức mới nhất