Hà Nội: Người phụ nữ nghi trầm cảm nhảy từ tầng cao chung cư tự tử

Người dân nghe tiếng động lớn, khi chạy tới tá hỏa phát hiện 1 người phụ nữ khoảng 45 tuổi nằm bất động và xác định đã tử vong.



Khoảng hơn 14 giờ chiều ngày 10/5 tại tòa chung cư CT8D Dương Nội (Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội) đã xảy ra một vụ tự tử, nạn nhân là một người phụ nữ 45 tuổi sinh sống tại tầng 5 của tòa nhà.

Theo thông tin chúng tôi nhận được, vào khoảng thời gian trên, nhiều người sinh sống tại chung cư bất ngờ nghe tiếng động lớn. Khi chạy tới, người dân tá hỏa phát hiện 1 người phụ nữ đứng tuổi nằm bất động dưới sảnh tòa nhà. Ngay lập tức người dân đã nhanh chóng báo với ban quản lý tòa nhà cùng lực lượng công an sở tại.
 

Hà Nội: Người phụ nữ nghi trầm cảm nhảy từ tầng cao chung cư tự tử - Ảnh 1.
Hiện trường người phụ nữ tự tử.


Ngay sau khi Công an phường đã có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên Công an quận Hà Đông để khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ việc, xác định thân nhân và làm rõ nguyên nhân khiến người phụ nữ rơi từ trên cao xuống tử vong. 

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an quận Hà Đông xác nhận vụ việc nói trên và cho biết, hiện Công an đang khám nghiệm hiện trường.

"Qua xác định người phụ nữ tử vong 45 tuổi, nghi bị trầm cảm nhảy từ tầng 5 xuống đất tử vong", vị lãnh đạo Công an quận Hà Đông thông tin.

Được biết, tòa chung cư CT8D thuộc khu đô thị The Spark Dương Nội, tòa chung cư cao 25 tầng, đã đi vào hoạt động được nhiều năm nay. Đây là trường hợp đầu tiên có người tự tử tại Khu đô thị The Spark.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 
 


Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn bất thường trầm cảm tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao