Hà Nội: Sốc trước cảnh 6 nam thanh niên dùng tuýp sắt 'phang' liên tiếp vào người 2 thiếu nữ

6 nam thanh niên khỏe mạnh đã sử dụng sức khỏe, gậy sắt đánh tới tấp vào người, đầu 2 thiếu nữ khiến bất cứ ai xem cũng không khỏi bất bình.




Chiều ngày 16/5 trên mạng xã hội xuất hiện 1 video về việc 6 nam thanh niên đã sử dụng gậy sắt, tuýp nước đánh liên tiếp vào người 2 thiếu nữ. Không chỉ thế, các thanh niên còn xông phi đạp và đánh đập liên tiếp vào 2 thiếu nữ mặc những lời can ngăn của người chứng kiến sự việc.



Video: Sốc trước cảnh 6 nam thanh niên đánh tới tấp 2 thiếu nữ

 

Ngay sau khi đoạn video trên xuất hiện trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của hàng chục nghìn người. Hầu hết tất cả mọi người đều tỏ ra phẫn nộ, bất bình trước hành động vô cùng phản cảm của các nam thanh niên.

Thậm chí, trong đoạn video còn có 1 số người đứng ra can ngăn và tỏ ra không hài lòng trước 6 nam thanh niên dùng gậy đánh các cô gái một cách khá dã man thì 1 trong số các thanh niên hét lớn: "Không tha được".

Trong khi đó, để thể hiện sự bức xúc, anh Nam một thành viên bình luận: "Trai tráng mà dùng bạo lực với phụ nữ là không thể chấp nhận rồi, đằng này tận 6 tên đánh đập 2 cô gái chân yếu tay mềm thử hỏi còn ra gì không".


Hà Nội: Sốc trước cảnh 6 nam thanh niên dùng tuýp sắt phang liên tiếp vào người 2 thiếu nữ - Ảnh 2.
Những hình ảnh cho thấy thanh niên áo đen dùng tuýp sắt phang tới tấp vào người các thiếu nữ.
 

"Trời ơi, sao lại đánh các bạn gái dã man như thế. Nhìn thằng mặc áo đen nó cầm gậy sắt phang tới tấp vào người con gái mà thấy rùng mình", một thành viên bình luận.

Tuy nhiên, cũng có không ít người được cho là "hiểu chuyện" cho rằng, không có lửa thì làm sao có khói. Họ thông tin, nguồn cơn bắt đầu từ việc em gái của thanh niên cầm tuýp sắt đã bị nữ sinh này cùng với bạn đánh đập dã man, lột quần áo rồi quay clip.

Ngoài ra, nhóm nữ sinh này còn thách thức người nhà cô bé nên nạn nhân đã gọi người nhà đến để trả thù. Trao đổi với chúng tôi, người đăng tải đoạn video lên mạng xã hội cho biết, sự việc xảy ra tại khu vực Chùa Trầm thuộc xã Phụng Châu (huyện Chương Mỹ - TP Hà Nội).

Ông Lê Văn Thêu – Chủ tịch UBND xã Phụng Châu huyện Chương Mỹ xác nhận vụ việc trên và cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 14/5 tại địa bàn xã Phụng Châu. Chủ tịch UBND xã thông tin thêm. Hiện công an xã đang vào cuộc xác minh làm rõ và sẽ triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc.

"Theo xác minh ban đầu, sự việc bắt nguồn khi một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác hành hung, thách thức, sau đó nạn nhân gọi thêm người đến để đánh trả thù. Hiện công an xã đang tích cực làm rõ", ông Lê Văn Thêu nói.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Theo Tri Thức Trẻ


bạo lực đường phố thanh niên hành hung

Tin tức mới nhất