Hà Nội tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất

Từ 20h30 đến 21h30 tối, nhiều địa điểm nổi tiếng của Hà Nội sẽ đồng loạt tắt điện. Rất nhiều bạn trẻ đã hưởng ứng Giờ Trái đất bằng cách rời các khu mua sắm, quán cafe, nhà... để ra đường tham gia các hoạt động trong "khung giờ vàng".

Như thông lệ, thứ bảy cuối cùng của tháng ba (24/3), chúng ta cùng nhau hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất. Năm nay, tin tức chiến dịch có chủ đề "Hôm nay tôi sống xanh hơn".

Từ 20h30 đến 21h30 tối, nhiều địa điểm nổi tiếng của Hà Nội và Sài Gòn sẽ đồng loạt tắt điện. Rất nhiều bạn trẻ đã hưởng ứng sự kiện bằng cách rời khu mua sắm, quán cafe, nhà... để ra đường tham gia các hoạt động nhằm tiết kiệm điện trong "khung giờ vàng". Sự sôi động và tinh thần hào hứng mà các bạn trẻ mang lại phần nào đem đến sức hút cho chiến dịch được tổ chức thường niên này.
Sài Gòn

Ngay lúc này ở Hà Nội hàng nghìn tình nguyện viên cũng đã có mặt tại Nhà hát Lớn Hà Nội để chung tay hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất. Không khí sôi động khiến mọi người có mặt trong buổi tối hôm nay thêm phần háo hức.


Khu vực hàm cá mập đã tắt điện.


Cửa hàng McDonald's Hà Nội.


Tràng Tiền Plaza khi tắt đèn...


Tối om!

Phố đi bộ trong 1 tiếng hưởng ứng Giờ trái đất. Mọi người vẫn rất hào hứng với hoạt động ý nghĩa này.

Giờ Trái đất đã bước sang năm thứ 11. Đây là một sự kiện quốc tế do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (World Wildlife Fund) nhằm thể hiện cam kết bảo vệ môi trường, tiết kiệm và sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng hiện tại và tương lai; chung tay cùng thế giới trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Theo Thế giới trẻ


Giờ trái đất 2018

Tin tức mới nhất