Hà Nội: Thông tin mới nhất vụ bác sĩ bị người nhà bệnh nhân hành hung, bắt quỳ gối

Trưa 19/6, lãnh đạo Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã phát đi thông tin chính thức liên quan tới việc một bác sĩ đang công tác tại bệnh viện bị người nhà bệnh nhân đánh đập, bắt quỳ gối tại nơi làm việc chiều 16/6.



Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Phú - Phó giám đốc Bệnh viện thông tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 16/6. Thời điểm đó, bác sĩ Phạm Đình V. (Khoa Y học Cổ truyền) vừa tới cổng bệnh viện thì bất ngờ bị 2 đối tượng lao vào hành hung.

Mặc dù bác sĩ này đã cố chạy vào bên trong khuôn viên bệnh viện để kêu cứu nhưng những kẻ lạ mặt vẫn bám theo, tiếp tục đánh đập, thậm chí yêu cầu bác sĩ V. phải quỳ gối xin lỗi.

Hành hung xong, 2 đối tượng nhanh chân rời khỏi hiện trường

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã thông báo vụ việc tới CQCA tới giải quyết.

Sáng nay (19/6), Bệnh viện đã thành lập hội đồng chuyên môn để kiểm tra lại quy trình khám chữa bệnh của bác sĩ đối với bệnh nhân để xem đúng hay không đúng.
 


Lãnh đạo Bệnh viện Thể thao Việt Nam thông tin về vụ việc. Ảnh: X.Thắng

Lãnh đạo Bệnh viện  chia sẻ thêm, từ khi thành lập tới nay, tại Bệnh viện chưa bao giờ xảy ra sự việc tương tự. Sau sự việc lần này, phía bệnh viện sẽ cho rà soát lại toàn bộ hệ thống từ quy trình đến thái độ của bác sĩ.

Trước thông tin, những người hành hung bác sĩ V. là người thân của một bệnh nhân nhi 5 tuổi từng thăm khám tại bệnh viện, giám đốc bệnh viện  cho biết, trước đó chỉ thấy bác sĩ V. thông tin có người nhà cháu bé tới làm việc. Nghĩ rằng, việc trao đổi thông tin giữa bác sĩ và người nhà bệnh nhân là chuyện bình thường, nên lãnh đạo bệnh viện chỉ yêu cầu các bộ phận tổ chức tiếp đón.

Về phía bác sĩ V, qua trao đổi, khẳng định đã thực hiện đúng quy trình thăm khám bệnh.

Được biết, CA quận Nam Từ Liêm hiện đã bắt giữ được 1 trong 2 đối tượng hành hung bác sĩ V. và đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Gia Đình & Xã Hội


bạo lực bác sĩ hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao