Hà Nội: Triệu tập 2 nghi can dùng tuýp sắt đánh nữ sinh lớp 10 nhập viện

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã triệu tập thêm 2 trong số 3 nghi can hành hung nữ sinh lớp 10 trường THPT Mai Hắc Đế khiến nạn nhân bị chấn thương bất tỉnh phải nhập viện cấp cứu



Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 trường THPT Mai Hắc Đế (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị bạn học chặn đánh, ngày 20/3, Cơ quan công an quận Hoàng Mai cho biết, sau quá trình điều tra nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định thêm 2 đối tượng là Trần Tùng Dương (15 tuổi, trú tại Trương Định, Hà Nội) và Lê Tuấn Minh (16 tuổi, trú tại Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội), cùng một đối tượng nữa tên L.

Cơ quan công an đã triệu tập lấy lời khai với Dương và Minh, còn L. đang trong quá trình triệu tập.

Trước đó, khoảng 11h30 trưa 16/3, nữ sinh P.K.C. (học sinh lớp 10, trường THPT Mai Hắc Đế) bị một số đối tượng chặn đường dùng tuýp sắt đánh vào vùng đầu và mặt đến chảy máu, bất tỉnh.

Hiện công an đang tích cực điều tra, lấy lời khai ban đầu của những người liên quan để sớm làm rõ vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa các học sinh.

 
Em C. vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị nhóm thanh niên đánh đến bất tỉnh.

Trao đổi với chúng tôi, nữ sinh C. cho biết: "Khi đó em vừa đi ra cổng trường thì có một nhóm thanh niên 6 người đi 2 xe chặn đầu hỏi tên một số người, em trả lời là không biết. Ngay lập tức, nhóm này xuống rút tuýp sắt, côn 3 khúc đánh tới tấp vào đầu và người em. Theo phản xạ, em giơ tay lên đỡ và bị chúng vụt mạnh, giờ vẫn rất đau dù đã được băng bó".

Nữ sinh C. nói thêm, cô không hề biết nhóm thanh niên này, chưa từng có mâu thuẫn với ai và cũng không hiểu nguyên nhân vì đâu mà bị đánh.

Bác sĩ khoa Cấp cứu Ngoại (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết bệnh nhân C. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, mất máu nhiều. Vùng đầu có vết rách, vùng tay sưng phù nề, xương mu tay đã bị gãy.

Sau khi được cấp cứu, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

 

 THEO THỜI ĐẠI


Tin tức mới nhất