Hà Nội: Yêu nhau 4 năm, chàng trai giết người yêu rồi tự tử trong phòng vì tin lời thầy bói

Nhân chứng cho biết, anh Quân và chị Mai yêu nhau khoảng 4 năm nay, hai bên gia đình không ngăn cản. Ngày 11-9, hai người đi xem bói và được thầy “phán” rằng không hợp nhau, nếu cưới, sau khi có con, anh Quân sẽ chết...

Ngày 15-9, cơ quan tố tụng cho biết, trước đó, ngày 14-9, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP Hà Nội, Viện KSND TP Hà Nội cùng Công an huyện Gia Lâm đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi đối với chị Lang Thị Mai (21 tuổi, quê quán xã Phúc Sơn) và anh Phan Văn Quân (24 tuổi, quê quán xã Long Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An), cùng tử vong tại phòng trọ của chị Mai ở thôn Phố Sủi, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Tối 13-9, anh Quân cùng em trai chị Mai đi uống rượu, sau đó cả hai về phòng trọ ngủ. Sáng 14-9, em trai chị Mai ngủ dậy và đi làm bình thường. Đến 17h40 ngày 14-9, anh này đến phòng trọ chị Mai thấy cửa khép hờ, liền đi vào phòng thì phát hiện chị Mai và anh Quân đã chết nên ngay lập tức báo công an.

Tại hiện trường, cơ quan Công an phát hiện một con dao gọt hoa quả, lưỡi có dính chất màu đỏ, trên giường, sàn nhà có nhiều vết máu.

Khi pháp y tử thi trên cơ thể hai nạn nhân, ở vùng ngực trái có vết thương sâu vào trong khoang ngực, nguyên nhân tử vong là do mất máu cấp, thời gian chết khoảng từ 6h30 đến 8h ngày 14-9.

Theo ý kiến của hai gia đình nạn nhân và tài liệu thu thập được cho thấy, anh Quân buồn chán và mâu thuẫn chuyện tình yêu do thầy bói “phán” nên hành động bộc phát dẫn đến sự việc nêu trên.

Cái chết của đôi bạn trẻ xuất phát từ sự mù quáng, cả tin vào lời thầy bói. Đây là bài học cảnh tỉnh dành cho những cặp tình nhân chớ nên mê tín mà phải đánh đổi bằng cả mạng sống.
 

Theo Công an nhân dân

Tin tức mới nhất