Hà Tăng khoe khoảnh khắc Louis Nguyễn ráp đồ chơi cho quý tử

Hà Tăng khoe khoảnh khắc yên bình trong mái nhà ấm áp của vợ chồng cô.

Mới đây, Tăng Thanh Hà hào hứng chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ cười thoải mái của mình bên bạn trong một bữa tiệc. Trong hình, vợ Louis Nguyễn diện váy màu xanh nhạt đính đá, mái tóc được búi cao sang chảnh, khuôn mặt  với nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi, mắt hướng thẳng vào ống kính. Tuy nhiên, vẫn như hình ảnh thường thấy, Hà Tăng khéo che bụng bầu bằng tư thế tạo dáng nép sát vào người bạn. Đây là hình ảnh đầu tiên Hà Tăng chia sẻ sau pha lộ bụng bầu "vượt mặt" trong đám cưới chị chồng nên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Hà Tăng khoe khoảnh khắc Louis Nguyễn ráp đồ chơi cho quý tử-1

Hà Tăng khoe khoảnh khắc Louis Nguyễn ráp đồ chơi cho quý tử-2

Ngay sau khi trở về từ Philippines, gia đình nhỏ Hà Tăng đã quay lại nhịp sống thường nhật, cách đây

ít phút cô đã chia sẻ khảnh khắc con trai đang háo hức đợi bố Louis Nguyễn ráp đồ chơi.

Qua hậu cảnh trong hình ảnh có thể thấy đây là không gian tổ chức tiệc cưới của chị gái Louis Nguyễn - ông xã của Hà Tăng. Tại bữa tiệc này, Tăng Thanh Hà đã vô tình lộ bụng bầu lớn khi một khách mời đăng tải clip ghi lại giây phút vui nhộn của cô dâu chú rể và mọi người cách đây ít ngày.

 

Hà Tăng khoe khoảnh khắc Louis Nguyễn ráp đồ chơi cho quý tử-3

Clip Hà Tăng lộ bụng bầu trong đám cưới chi gái Louis Nguyễn

 

Dịp nghỉ lễ Noel và năm mới dương lịch năm nay, gia đình Tăng Thanh Hà đã tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau tại quê chồng Philippines. Sau những ngày nghỉ lễ, gia đình chồng Hà Tăng đã đón thêm niềm vui nữa khi chị gái Louis Nguyễn - Stephanie Nguyễn yên bề gia thất vào ngày 04/01. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức sang trọng tại Philippines. Hôn phu của chị gái chồng Hà Tăng là Martin Uy - một doanh nhân người Phillippines.

 

Hà Tăng khoe khoảnh khắc Louis Nguyễn ráp đồ chơi cho quý tử-4Hà Tăng khoe khoảnh khắc Louis Nguyễn ráp đồ chơi cho quý tử-5Hà Tăng khoe khoảnh khắc Louis Nguyễn ráp đồ chơi cho quý tử-6

Những khoảnh khắc đẹp của chị gái chồng Hà Tăng trong ngày cưới

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-tang-khoe-khoanh-khac-louis-nguyen-rap-do-choi-cho-quy-tu-n-106543.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất