Hà Tăng lộ bụng bầu trong đám cưới chị gái Louis Nguyễn

Trong video clip tại đám cưới chị gái Louis Nguyễn , hình ảnh Hà Tăng mang bầu đã vô tình lọt vào ống kinh máy quay



Hà Tăng mặc váy bầu màu xám, lộ bụng to  chính là khoảnh khắc gây chú ý nhất trong tiệc cưới xa hoa của chị gái Louis Nguyễn

Clip Hà Tăng lộ bụng bầu 

Mới đây trên trang cá nhân bà xã anh Tăng Thanh Hà cũng hào hứng khoe khoảnh khắc cô dâu chú rể nắm tay nhau cười hạnh phúc sánh bước bên nhau tại lễ đường. Đính kèm hình ảnh là lời hay ý đẹp của bà xã Louis Nguyễn - Hà Tăng gửi tới chị chồng Stephanie Nguyễn trong ngày cưới: A day full of love! Congratulations to my sister Stephanie Nguyen and Martin Uy ! We love you so much - (Tạm dịch: Một ngày đầy đủ của tình yêu! Xin chúc mừng chị tôi Stephanie Nguyễn và Martin Uy! Chúng tôi yêu bạn rất nhiều.)

 

Hình ảnh đám cưới chị em nhà chồng được Tăng Thanh Hà phấn khích khoe mới đây.

 

Ngoài Tăng Thanh Hà, các thành viên khác trong gia đình như cô dâu Stephanie Nguyễn và Philip Nguyễn cũng chia sẻ hình ảnh về đám cưới của người chị em của mình.

 

Không gian tiệc cưới sang trọng của chị em nhà chồng Hà Tăng

 

Cô dâu bước vào lễ đường

Cận cảnh tiệc cưới của Stephanie Nguyễn

Khoảnh khắc dễ thương của cô dâu chú rể

Cận chiếc váy cô dâu của Stephanie Nguyễn

Nắm tay hạnh phúc bên chú rể

Phillip Nguyễn

Những khoảnh khắc đẹp của Stephanie Nguyễn - chị em chồng nhà Hà Tăng

 

Dù đã dời xa ánh đèn sân khấu để chăm lo cho gia đình riêng nhưng cuộc sống của nàng "Ngọc nữ" điện ảnh một thời trong gia đình nhà chồng giàu có Louis Nguyễn vẫn là thỏi nam châm hút người quan tâm. Thời gần đây, ngoài câu chuyện bầu bí của Tăng Thanh Hà thì thông tin về kỳ nghỉ dưỡng khám phá thiên nhiên tại thiên đường du lịch đảo Boracay ở quê chồng đất nước Philippines được các thành viên trong gia đình hé lộ vào dịp Noel và đón năm mới cũng đang kích thích trí tò mò của người hâm mộ.

 

Hình ảnh vui chơi được chị em nhà Hà Tăng chia sẻ

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-tang-lo-bung-bau-trong-dam-cuoi-chi-gai-louis-nguyen-n-106236.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất