Hà Tăng mặt vẫn xinh như hoa dù tăng nhiều cân ở giai đoạn cuối thai kỳ

Hà Tăng tiết lộ vẫn giữ được gương mặt gọn gàng dù thân hình không mấy thon gọn.

Thời gian qua, thông tin Hà Tăng mang bầu lần hai đã gây ra sự chú ý, quan tâm đối với các khán giả hâm mộ. Theo một số nguồn tin tiết lộ, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã bước vào tháng thai kỳ thứ 8 và giới tính của thai nhi là một bé gái. Trước những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, Hà Tăng không phủ nhận hay khẳng định điều gì.

 

Mới đây, Hà Tăng đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh mới với dòng caption: "Được cái mặt thôi, người thì ụt ịt lắm rồi". Theo như chia sẻ của cô, thời gian này vóc dáng đã "đẫy đà" lên trông thấy. Qua thông tin này, nhiều người cho rằng Hà Tăng đang ngầm tiết lộ về bụng bầu ngày càng một lớn.
 


Hà Tăng khoe ảnh mới và chia sẻ vóc dáng đã béo lên nhiều.
 

Qua hình ảnh có thể thấy Hà Tăng vẫn giữ được gương mặt tươi tắn, gọn gàng như xưa dù thân hình đang "nặng nề" trong giai đoạn cuối của thai kỳ.


Trong suốt quá trình mang bầu lần hai, Tăng Thanh Hà chủ yếu dành thời gian để nghỉ ngơi bên gia đình, tụ tập bạn bè và đi du lịch. Cô đăng tải nhiều hình ảnh trên trang cá nhân, nhưng vẫn luôn "giấu" bụng bầu khi không chụp ảnh toàn thân. Qua những hình ảnh mà bà xã của Louis Nguyễn chia sẻ, có thể thấy cô đang giữ tinh thần khá vui vẻ, phấn khởi để chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ 2 đến với tổ ấm của mình.
 


Ở giai đoạn cuối thai kỳ, Hà Tăng chủ yếu dành thời gian thư giãn bên bạn bè.


"Ngọc nữ" giữ tinh thần vui vẻ, phấn khởi để chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ hai.


Đời sống hôn nhân dường như ngày càng viên mãn của "ngọc nữ" khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-tang-mat-van-xinh-nhu-hoa-du-tang-nhieu-can-o-giai-doan-cuoi-thai-ky-n-109806.html

con trai Hà tăng Hà Tăng mang bầu lần 2 Hà Tăng mặc lại đồ cũ Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất