Hà Tăng than vãn tiết lộ lý do không mặc được áo dài tết vì....

Năm mới, Tăng Thanh Hà tiếc nuối than vãn lý do khiến mình không thể mặc áo dài....



Sau những lời tâm sự về gốc gác quê hương với con trai hôm mồng 01 tết, mới đây Tăng Thanh Hà lại gây xôn xao mạng xã hội khi thể hiện sự tiếc nuốc của mình trong dịp tết đến xuân về năm nay. Nàng "Ngọc nữ" điện ảnh một thời chia sẻ ước muốn mặc áo dài truyền thống dịp này, tuy nhiên do vòng eo không còn thon gọn như xưa nên mong ước đã không thực hiện được. Đính kèm hình ảnh mặc áo dài họa tiết thả dáng những năm trước là lời bộc bạch nói lên sự tiếc nuối của bà xã Louis Nguyễn: Tết này em cũng muốn mặc áo dài, nhưng vòng eo của em không còn là vòng eo con kiến nữa rồi.

 

Vòng eo thon gọn của Hà Tăng trước đây

 

Trước đó, hôm mồng 01 tết, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh bên con trai cùng lời tâm sự về gốc gác quê hương của mình: Quê ba ở Sài Gòn, quê mẹ ở Gò Công! Mình sinh ra lớn lên tại Sài Gòn. Ngày xửa ngày xưa có lần trả lời phỏng vấn em nói quê mẹ ở Gò Công, thế là ai cũng tưởng em là gái miền tây chính gốc...100% sinh ra lớn lên thì không phải nhưng là con gái của gái Gò Công chính gốc cũng hãnh diện biết là bao! Tết tự nhiên nhớ cái Tết quê năm nào...tuổi thơ em may mắn có hình ảnh cánh đồng lúa bát ngát và những con đuông nướng húng thơm lừng.

 


Tăng Thanh Hà bên con trai ngày 01 tết

 

Thời gian vừa qua, thông tin Tăng Thanh Hà đang mang bầu bé thứ 2 được lan truyền mạnh khiến dư luận xôn xao. Sự thật càng nhận được nhiều sự quan tâm tò mò hơn khi những hình ảnh vòng 2 lớn của Hà Tăng liên tục được hé lộ trong lúc người trong cuộc không lên tiếng. Vì vậy, lời chia sẻ thể hiện sự tiếc nuối khi cơ thể ở thời điểm hiện tại không thể mặc áo dài của Hà Tăng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới mộ điệu.

 

Cùng ngắm những khoảnh khắc thả dáng trong tà áo dài truyền thống của Hà Tăng trước đây:

 

Vòng eo con kiến đang mơ ước một thời của Hà Tăng

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-tang-than-van-tiet-lo-ly-do-khong-mac-duoc-ao-dai-tet-vi-n-109337.html

Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất