Hà Tăng xuất hiện rạng rỡ khác hẳn hình ảnh 'gầy như cụ già' tuần trước

Trong vòng tay thân thiết, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" thoải mái có biểu cảm dễ thương, cười rạng rỡ hướng mặt về ống kính.

Hôm nay 27/4, ngày sinh nhật chào đón tuổi 39 của cựu mẫu Thân Thúy Hà. Trong ngày đặc biệt, Tăng Thanh Hà đã tới tham dự và chúc mừng người chị em thân thiết.

Cùng với Hà Tăng, bữa tiệc sinh nhật còn có sự góp mặt của nam diễn viên Quốc Cường, bà xã Phạm Anh Khoa cùng nhiều bạn bè thân thiết trong hội chị em bạn dì. Khoảnh khắc hẹn hò được các thành viên đồng loạt đăng tải.


Tăng Thanh Hà bên những người bạn

Đón nhận niềm hạnh phúc trong ngày sinh nhật, nữ diễn viên họ Thân hào hứng bộc bạch: "Hơn 10 năm nay, cứ đến ngày này tôi luôn đón nhận tình yêu thương ấm áp tràn đầy hạnh phúc. Có được những người bạn này tôi tự hào lắm. Đây là những người bạn của tôi.. đã vượt qua cái tình bạn rồi... phải nói đó là một gia đình của tôi".


Tăng Thanh Hà cười rạng rỡ tới chúc mừng sinh nhật Thân Thúy Hà

Tới hội họp cùng bạn bè, người đẹp họ Tăng chọn cho mình áo sơ mi trắng kết hợp với quần tối màu. Trong vòng tay thân thiết, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc thoải mái có biểu cảm dễ thương, cười rạng rỡ hướng mặt về ống kính.

Dễ dàng nhận thấy, vợ Louis Nguyễn đã phần nào lấy lại vóc dáng thon gọn sau hơn 1 tháng sinh con.




Tăng Thanh Hà xinh đẹp rạng rỡ sau hơn 1 tháng sinh con.

Đây không phải lần đầu Tăng Thanh Hà "trốn con" đi hẹn hò cùng hội chị em thân thiết. Trước đó hồi giữa tháng 3, cô đã có cuộc hội ngộ với mọi người sau 15 ngày ở cữ sinh tiểu công chúa.

Cách đây hai ngày, người đẹp họ Tăng tự hào khoe cậu cả quý tử "giỏi hơn cả mẹ" khi có thể đọc được hết tên từng loài trong hệ sinh thái khủng long, dù Richard mới vừa sinh nhật tròn 2 tuổi.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Thân Thúy Hà Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất