Hà Thu gây thất vọng khi hóa thân thành 'Hari Won phiên bản lỗi'

Mặc dù có ngoại hình giống Hari Won đến 80% nhưng màn hóa thân của Hà Thu không được ban giám khảo đánh giá cao.

Tập 3 của Gương Mặt Thân Quen 2018 mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau từ nhẹ nhàng, da diết qua những bản ballad buồn, rồi đến sôi động, đầy năng lượng của những ca khúc nước ngoài. Kết thúc đêm diễn, Hùng Thuận chiến thắng thuyết phục khi hóa thân thành ông hoàng nhạc pop Michael Jackson trong ca khúc Billie Jean.


Hà Thu hóa thân thành Hari Won

Sau 2 đêm thi đứng gần áp chót, Hà Thu đã lắng nghe những góp ý từ phía khán giả và ban giám khảo để cố gắng làm tốt hơn. Tuần này, cô đã hóa thân thành nữ ca sĩ người Hàn Quốc gốc Việt Hari Won và thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi.

Xuất hiện trước sân khấu với “bộ cánh” lộng lẫy trong hoạt cảnh tại nhà ga sân bay, Hà Thu khiến khán giả bất ngờ bởi ngoại hình giống phiên bản gốc đến 80%, cộng với chất giọng đặc biệt không thể lẫn vào đâu của bà xã Trấn Thành.

Về phần dàn dựng tiết mục, Hà Thu muốn tạo điểm khác biệt so với phiên bản gốc, người đẹp quyết định tự tạo một phiên bản Hari Won ngoại truyện với tính chất vui vẻ, giải trí hơn.



Giám khảo Quang Linh cảm thấy tiếc “giá như Hari bớt run lại một tí, bỏ cái run ra tôi nghĩ tiết mục sẽ trở nên hoàn hảo”. Còn giọng ca Say tình lại đồng cảm với thí sinh bởi để giả giọng một người Hàn Quốc rất khó, dẫu vậy anh vẫn đánh giá cao tiết mục khi Hà Thu đã biết cách xử lý những đoạn giả thanh trong ca khúc.

Mặc dù đã nỗ lực để có phần trình diễn tốt nhất nhưng "Hari Won phiên bản lỗi" này chỉ đạt 24 điểm, đứng cuối bảng cùng Duy Khánh (hóa thân thành Trịnh Thiếu Thu).

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Hà Thu Kim Oanh Quang Linh Gương mặt thân quen Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất