Hà Trần bật khóc khi hát về phận đàn bà

(2Sao) – Hà Trần đã bật khóc nức nở khi chuẩn bị cho việc quay MV của ca khúc nhạc phim Quyên.

Ngay sau khi ca khúc chính thức của phim Quyên, bài hát Giấc mơ đã qua được Diva Hà Trần trình bày trên sân khấu Vietnam Idol tối ngày 14/06, rất nhiều khán giả nôn nao chờ đợi được thưởng thức bộ phim mặc dù còn 4 ngày nữa phim mới ra rạp.


Hà Trần hát Giấc mơ đã qua tại Vietnam Idol.

Được biết, trước đó nữ Diva đã bật khóc nức nở khi cô bước vào ngôi nhà gỗ, nơi tái hiện lại những tháng ngày giam lỏng và lưu đày của Quyên (nhân vật chính trong bộ phim) ở xứ người, để chuẩn bị cho việc quay MV của ca khúc nhạc phim này.




Hà Trần chia sẻ về cảm xúc của mình:

"Tôi sống ở Mỹ, tôi không có nhiều người thân nên tôi hiểu cảm giác nương tựa vào nhau, cảm giác cô đơn nơi đất khách. Lần trước, khi tập ca khúc này trên sân khấu của Vietnam Idol, tôi không bị quá nhiều cảm xúc chi phối như vậy, chỉ đơn thuần cố gắng làm tròn trách nhiệm của một người nghệ sỹ. Lần này, sau khi được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình cho xem footage của phim, kể cho tôi nghe về phim tôi có một cảm giác hoàn toàn khác."




Ý tưởng của MV ca khúc Giấc mơ đã qua tái hiện lại toàn bộ cảnh ngôi nhà gỗ giữa khu rừng lạnh lẽo vào mùa đông. Có một người con gái cô đơn, ánh mắt cô luôn trông ngóng về một miền đất hứa xa xôi nơi mà cô gọi tên là hạnh phúc.




Hà Trần bộc bạch, bất kì một người đàn bà nào cũng cần có một đức tin, nó giúp họ vượt qua được sự khổ đau và xoa dịu được nỗi bất hạnh. Cô cũng từng chia sẻ khi nhập tâm vào ca khúc: “Tôi mới đọc cuốn sách “Trái tim đàn bà” của cô bạn thân là nhà báo Nguyễn Quỳnh Hương và tôi nhớ một câu trong đó: “Đêm bão biển, ít nhất phải còn một vì sao trên trời hay trong lòng người thuỷ thủ”. Trong cuộc sống bất kể chúng ta là ai, luôn cần những niềm tin và đức tin. Nếu không còn niềm tin gần như ý chí của chúng ta đã chết”.




Khi lần đầu tiên bước chân vào ngôi nhà gỗ và mặc vào phục trang của Quyên trong phim, Hà Trần có cảm giác kỷ niệm ngày xưa ùa về. Không kìm được cảm xúc,cô đã bật khóc ngay khi cất những ca từ đầu tiên của ca khúc.

Nữ Diva phải thừa nhận rằng hát trên sân khấu hoàn toàn khác khi hát với bối cảnh thật, nó cho cô cảm xúc nhiều hơn và thấm hơn về những ca từ của bài hát. Biểu diễn và đóng vai một người kể chuyện để trình bài một ca khúc là hoàn toàn khác nhau, nhất là khi ca khúc ấy có thấp thoáng câu chuyện và phản chiếu lại bóng hình của chính mình, cô chia sẻ.





Đ.S
Ảnh: Kei Nguyễn
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất