'Hạ Tử Vy' Tân Hoàn Châu rực rỡ trong ngày cưới

“Hạ Tử Vy” Hải Lục đã có một đám cưới lãng mạn, ngọt ngào trong phim truyền hình “Bởi vì tình yêu đẹp biết bao”.

Trở lại với phim truyền hình Bởi vì tình yêu đẹp biết bao, “Hạ Tử Vy” Hải Lục đã khiến màn ảnh nhỏ liên tục "dậy sóng". So với thời đóng Tân hoàn châu cách cách, Hải Lục ngày càng đẹp rực rỡ, mặn mà. Nhiều khán giả nhận xét, dù khả năng diễn xuất chẳng mấy cải thiện nhưng Hải Lục vẫn thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài duyên dáng.

Hải Lục

Mới đây, loạt ảnh cô nàng rạng ngời trong ngày cưới đã được Bởi vì tình yêu đẹp biết bao tiết lộ. Giữa khung cảnh ngọt ngào, “bạch mã hoàng tử” Lâm Đa Tuấn (Lý Thái) đã nhẹ nhàng đặt lên môi Văn Hinh (Hải Lục) một nụ hôn lãng mạn. Dù làm không ít khán giả ngất ngây nhưng cảnh quay này lại là bước khởi đầu cho hàng loạt bi kịch về sau.






Cảnh đám cưới ngọt ngào của Hải Lục và Lý Thái

Bởi lẽ, cô nàng Văn Hinh tuy bề ngoài trong sáng, yếu đuối nhưng trong lòng lại ẩn chứa nhiều âm mưu, toan tính. Tuy đã kết hôn với Đa Tuấn nhưng Văn Hinh mãi chẳng quên được mối tình đầu với Trần Tiếu Phi (Tưởng Nghị). Không kiềm chế được tình cảm, Văn Hinh từng bước đi đến sai lầm, lừa dối chính chồng mình và gây ra bao sóng gió cho nhà họ Lâm.












Một số hình ảnh khác của Hải Lục trong Bởi vì tình yêu đẹp biết bao

Bởi vì tình yêu đẹp biết bao có độ dài 40 tập, phim hiện vẫn đang phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam – Trung Quốc. So với những tập đầu, nội dung Bởi vì tình yêu đẹp biết bao các tập cuối ngày càng kịch tính hơn. Tuy nhiên, rating phim vẫn thấp lè tè dù đoàn phim có ra sức tuyên truyền, quảng bá.

Theo TTVN

Tin tức mới nhất