Hạ Vi - Cường 'Đô La' và mối tình mang tên gọi 'follow - unfollow'

Màn giận dỗi mới đây nhất của cặp tình nhân nổi tiếng khiến nhiều người quan tâm chú ý, dù đây không phải lần đầu Hạ Vi - Quốc Cường "từ mặt nhau" trên mạng xã hội.



20 ngày sau nghi vấn "gương vỡ lại lành" kể từ hôm 8/3, Hạ Vi - Cường Đô La lại gây xôn xao dư luận khi hủy kết bạn trên Facebook, đồng thời unfollow nhau trên Instagram.

Không chỉ vậy, hình ảnh bó hoa gần đây nhất được cho là của doanh nhân phố núi tặng người yêu nhân ngày quốc tế phụ nữ cũng bị "mỹ nhân vạn người mê" xóa bỏ. Động thái kiên quyết này làm dấy lên nghi án cặp tình nhân đã đường ai nấy bước.

 


Hạ Vi - Cường "Đô La" hủy kết bạn trên Facebook, unfollow trên Instagram, đồng thời xóa bỏ mọi liên quan trên trang cá nhân.
 

Sau khi tan vỡ tổ ấm gia đình với Hồ Ngọc Hà, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã tìm được tình yêu mới bên người mẫu Hạ Vi. Hai người quyết định công khai chuyện tình vào tháng 10/2015. Không chỉ thường xuyên đưa đón nhau, "nàng Tấm" và đại gia phố núi luôn dành cho nhau lời hay ý đẹp. 

Màn giận dỗi mới đây nhất của cặp tình nhân nổi tiếng khiến nhiều người quan tâm chú ý, dù đây không phải lần đầu Hạ Vi - Quốc Cường "từ mặt nhau" trên mạng xã hội.

Trước đó, hai người từng "xóa xổ" kỷ niệm, dấy lên nghi án chia tay hồi tháng 8/2016. Hai tháng sau, Vi - Cường lại tái hợp. Đại diện của Hạ Vi lên tiếng khẳng định: "Sau tất cả, họ đã trở về với nhau". Tuy nhiên vào tháng 11 cùng năm, mối tình của doanh nhân phố núi và nữ diễn viên 9X lại tiếp tục gặp sóng gió. Lần này, Hạ Vi khóa trang cá nhân - Cường Đô La xách balo đi du lịch một mình.

Tưởng rằng chuyện tình "sáng nắng chiều mưa" của hai người nổi tiếng đã kết thúc bởi họ không còn chia sẻ nhiều hình ảnh về nhau trên mạng xã hội. Vậy nhưng ngày 9/3/2017 vừa qua, mối tình của người cũ Hồ Ngọc Hà và mỹ nhân 9X lại nóng trở lại, khi Hạ Vi hạnh phúc khoe bó hoa Cường "Đô La" tặng: "Một tình yêu, một bó hoa cho em".
 


Hạ Vi và Cường "Đô La" hủy kết bạn trên Facebook và unfollow nhau trên Instagram khi chia tay, và ngược lại lúc yêu thương.


Hạ Vi - Cường Đô La lúc mặn nồng.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-vi-cuong-do-la-va-moi-tinh-mang-ten-goi-follow-unfollow-n-115826.html

Hạ Vi Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao